• Thời tiết 25-2: Miền Bắc nhiều mây, nhiệt độ chênh lệch cao

    Thời tiết 25-2: Miền Bắc nhiều mây, nhiệt độ chênh lệch cao

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, thời tiết ngày 25/2, các tỉnh Bắc Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây, trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

  • Lên Tây Bắc, thưởng thức các món ăn độc đáo từ hoa ban

    Lên Tây Bắc, thưởng thức các món ăn độc đáo từ hoa ban

    Hoa ban không chỉ mang đến vẻ đẹp thuần khiết, hoang sơ cho núi rừng, mà còn là nguyên liệu, "linh hồn" cho các món ăn của người Thái.

  • Chuyện tình nàng Ban

    Chuyện tình nàng Ban

    Khi những bông hoa đào, hoa mận rụng xuống, cả núi rừng Tây Bắc lại rực rỡ sắc hoa ban. Và Hà Nội cũng vậy, đường phố bỗng trở nên thơ mộng hơn bởi phố phường lại khoác lên mình một màu tím biếc của những cánh hoa ban.

  • Mãn nhãn với khu biệt thự siêu sang tại Ciputra Hanoi

    Mãn nhãn với khu biệt thự siêu sang tại Ciputra Hanoi

    Tiểu khu biệt thự Central Park (Khu Q) được ví như một bán đảo giữa bốn bề là dòng kênh trong lành, những thảm cỏ xanh mướt chính là nơi chốn đi về của những chủ nhân danh giá tại Thủ đô.

  • Điện Biên tạo đột phá để thu hút đầu tư

    Điện Biên tạo đột phá để thu hút đầu tư

    Nhờ tích cực triển khai các giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh, đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp để tạo đột phá thu hút đầu tư, những năm gần đây công tác thu hút đầu tư vào Điện Biên có nhiều khởi sắc.

  • Điện Biên sẵn sàng trở thành trọng điểm phát triển du lịch quốc gia

    Điện Biên sẵn sàng trở thành trọng điểm phát triển du lịch quốc gia

    Từ khi triển khai thực hiện Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch Quốc gia Điện Biên Phủ - Pá Khoang, hoạt động du lịch của tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác đầu tư phát triển hạ tầng, sản phẩm du lịch từng bước đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.