• Hóa dầu Petrolimex khẳng định điểm sáng ngành xăng dầu năm 2020, sẵn sàng cho bứt phá năm 2021

    Hóa dầu Petrolimex khẳng định điểm sáng ngành xăng dầu năm 2020, sẵn sàng cho bứt phá năm 2021

    Dịch bệnh Covid-19 dù tác động mạnh mẽ nhưng đã không khiến Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) lung lay khi vẫn tiếp tục giữ vững thị phần hàng đầu trên thị trường các ngành hàng chủ lực, và đang “hừng hực” quyết tâm bứt phá ấn tượng trong năm 2021.

  • Petrolimex: 65 năm một dòng chảy

    Petrolimex: 65 năm một dòng chảy

    Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 65 năm thành lập (12.01.1956 - 12.01.2021).

  • "Bông lúa chín" trên cao nguyên đá Hà Giang

    "Bông lúa chín" trên cao nguyên đá Hà Giang

    Với cương vị Cửa hàng trưởng Petrolimex - Cửa hàng 04, Công ty Xăng dầu Hà Giang, chị Phí Thị Ánh Nghĩa còn làm được một số điều mà không phải người lãnh đạo nào cũng làm được, đó là sự đồng thuận, trên dưới một lòng vì sự phát triển chung của Tập đoàn.

  • Trao tặng nước rửa tay Jana đến nhân viên Xăng dầu Petrolimex tại Quảng Nam & Đà Nẵng

    Trao tặng nước rửa tay Jana đến nhân viên Xăng dầu Petrolimex tại Quảng Nam & Đà Nẵng

    Ngày 24/8/ tại Công ty Xăng dầu Khu vực V (Petrolimex Đà Nẵng) đại diện Công ty TNHH Hóa chất PTN đã trao tặng Nước rửa tay Jana đến toàn bộ cán bộ, công nhân viên chức lao động (CB-CNVC Lao động) đang làm việc trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và Quảng Nam.

  • Petrolimex Quảng Trị - Tình yêu trong tôi

    Petrolimex Quảng Trị - Tình yêu trong tôi

    Nếu có một lần nào đó, có dịp ghé qua Quảng Trị, một mảnh đất đã chứng kiến nhiều biến cố thăng trầm của lịch sử, thì chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi tinh thần và ý chí của những con người nơi đây.

  • Quảng Trị: Mỗi ngày là cả một mùa xuân

    Quảng Trị: Mỗi ngày là cả một mùa xuân

    Nhiều năm rồi, "nằm lòng" trong tôi vẫn là những gương mặt rắn rỏi hân hoan của CBCNV-NLĐ Petrolimex Quảng Trị, những từ ngữ ngắn gọn mà ấm lòng người "Mạ", "Chị cả",... những giai điệu tự hào tự nhiên như hơi thở mùa Xuân.