• Điểm đến ưa thích tiếp theo trong sự nghiệp của Sergio Ramos

    Điểm đến ưa thích tiếp theo trong sự nghiệp của Sergio Ramos

    Sergio Ramos đã có một sự nghiệp lừng lẫy với nhiều danh hiệu ở châu Âu kể từ khi ra mắt đội một câu lạc bộ Tây Ban Nha Sevilla vào mùa hè năm 2004.

  • Những người nổi tiếng nói gì về Lionel Messi?

    Những người nổi tiếng nói gì về Lionel Messi?

    Lionel Messi luôn là tâm điểm của truyền thông bóng đá thế giới, các báo giới ca ngợi là chuyện bình thường nhưng để những người nổi tiếng trong nghề dành nhưng mỹ từ để ca tụng anh thì không phải cầu thủ nào cũng có được. Chúng ta cùng điểm qua những lời ca tụng của giới chuyên môn dành cho Lionel Messi.

  • [Quốc tế nổi bật] Ai muốn vòng quanh mặt Trăng?

    [Quốc tế nổi bật] Ai muốn vòng quanh mặt Trăng?

    Tỷ phú người Nhật Bản Yusaku Maezawa vừa đưa ra lời thông báo sẽ trả chi phí cho 8 người cùng ông du hành vòng quanh Mặt Trăng.

  • [Quốc tế nổi bật] Hành động đẹp của ông Macron

    [Quốc tế nổi bật] Hành động đẹp của ông Macron

    Tổng thống Pháp Emmanuel Macron vừa có hành động đẹp khi đứng cầm ô che cho Thủ tướng Slovakia Izor Matovic phát biểu trước giới phóng viên.

  • [Quốc tế nổi bật] Không nên hiểu lầm ông Putin

    [Quốc tế nổi bật] Không nên hiểu lầm ông Putin

    Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov vừa lên tiếng thanh minh rằng phát biểu của Tổng thống Nga Vladimir Putin không có ý kích động đối đầu.

  • Ngôi sao nào kiếm tiền "khủng" nhất năm 2020?

    Ngôi sao nào kiếm tiền "khủng" nhất năm 2020?

    Năm 2020 là một năm đặc biệt khó khăn khi dịch Covid-19 hoành hành gây ra nhiều xáo trộn về sức khỏe, kinh tế. Tuy vậy, với những ngôi sao thì điều đó không mấy ảnh hưởng đến họ.

  • [Quốc tế nổi bật] Trung Quốc thà đóng cửa TikTok còn hơn bán cho Mỹ

    [Quốc tế nổi bật] Trung Quốc thà đóng cửa TikTok còn hơn bán cho Mỹ

    Các quan chức Trung Quốc vừa lên tiếng cho rằng nếu phải bán TikTok, điều đó cho thấy ByteDance và Bắc Kinh trở nên yếu thế trước sức ép của Washington.

  • Messi nên đi hay ở?

    Messi nên đi hay ở?

    Trong suốt hai tuần qua, câu chuyện về siêu tiền đạo người Argentine đi hay ở lại Barcelona đã tốn không ít giấy mực của báo giới khắp toàn cầu. Ngay tại Việt Nam, chủ đề đó có ở khắp các đầu báo. Luôn là chủ đề bán tán của cánh mày râu. Vậy, siêu sao này nên đi hay ở?

  • Zidane: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất

    Zidane: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất

    Messi và Ronaldo là những cầu thủ có ảnh hưởng lớn đến bóng đá thế giới 15 năm qua. Cùng với việc cống hiến tài năng xuất chúng cho người hâm mộ là những tranh luận chưa có hồi kết về việc ai là người xuất sắc hơn?

  • Lionel Messi giảm 70% lương

    Lionel Messi giảm 70% lương

    Lionel Messi đã xác nhận rằng đội 1 Barcelona đã giảm 70% tiền lương. Việc cắt giảm 70% làm giảm đáng kể tiền lương của Messi và các đồng đội ở Barca, người hiện kiếm được khoảng 500.000 bảng mỗi tuần.

  • Cristiano Ronaldo kiếm gần 1 triệu USD cho mỗi bài đăng trên Instagram

    Cristiano Ronaldo kiếm gần 1 triệu USD cho mỗi bài đăng trên Instagram

    Là huyền thoại sân cỏ đương đại, là ngôi sao giàu lòng trắc ẩn, cuộc sống cá nhân không scandal, khiến Cristiano Ronaldo đã trở thành một Idol của mạng xã hội. Tài khoản Instagram của anh hiện có hơn 200 triệu người theo dõi, giúp anh kiếm được 47,8 triệu USD hàng năm.