• Kết nối, mở rộng thị trường xuất khẩu cho quả nhãn Việt Nam

    Kết nối, mở rộng thị trường xuất khẩu cho quả nhãn Việt Nam

    Chiều 16/7, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với nhiều tổ chức kinh doanh, Thương vụ Việt Nam tại các thị trường xuất khẩu nhãn quan trọng của Việt Nam đồng tổ chức Phiên tư vấn trong khuôn khổ Hội nghị “Giao thương trực tuyến quốc tế sản phẩm nhãn Việt Nam năm 2021”.

  • Nhãn và nông sản Hưng Yên chính thức được bán trên các sàn thương mại điện tử

    Nhãn và nông sản Hưng Yên chính thức được bán trên các sàn thương mại điện tử

    Với mục tiêu tăng cường quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại sản phẩm nhãn nói riêng và các mặt hàng nông sản nói chung của tỉnh Hưng Yên đến thị trường trong và ngoài nước, ngày 15/7/2021, Bộ Công Thương đã phối hợp với UBND tỉnh Hưng Yên và các Bộ, ngành, địa phương tổ chức “Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2021”.

  • Kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên quy mô toàn cầu

    Kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên quy mô toàn cầu

    "Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2021” được thực hiện theo phương thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, với điểm cầu chính tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Hưng Yên, kết nối với 15 điểm cầu tỉnh, thành trong nước và gần 60 điểm cầu chính ở nước ngoài từ 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

  • Giao thương trực tuyến: Cơ hội kinh doanh triển vọng cho trái nhãn Việt Nam

    Giao thương trực tuyến: Cơ hội kinh doanh triển vọng cho trái nhãn Việt Nam

    Tại Hội nghị giao thương trực tuyến quốc tế sản phẩm nhãn Việt Nam", nhà vườn, doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội đặc biệt tốt để quảng bá, giới thiệu và chào bán tới các nhà nhập khẩu, phân phối từ nhiều nước những sản phẩm từ nhãn như nhãn sấy khô, long nhãn, nước nhãn đóng lon...

  • Hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho trái nhãn trong mùa dịch Covid - 19

    Hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho trái nhãn trong mùa dịch Covid - 19

    Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 quay trở lại đúng vào mùa thu hoạch nhãn tại tỉnh Hưng Yên khiến nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại cho loại nông sản này phải hủy bỏ, tiêu thụ nhãn gặp nhiều khó khăn.

  • Phân bón Phú Mỹ giúp nâng cao chuỗi giá trị Nhãn lồng Hưng Yên

    Phân bón Phú Mỹ giúp nâng cao chuỗi giá trị Nhãn lồng Hưng Yên

    Với quyết tâm xây dựng bài bản hướng phát triển ổn định cho đặc sản địa phương từ canh tác đến chế biến và tiêu thụ sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên, PVFCCo đã rất tích cực hỗ trợ bà con nông dân trong xây dựng các mô hình mẫu theo hướng sử dụng phân bón Phú Mỹ hợp lý, chất lượng cao, có cán bộ kỹ thuật theo dõi sát sao từ giai đoạn bón phân đầu tiên đến thu hoạch

  • Bộ Công Thương cảnh báo sau việc lô nhãn đầu tiên xuất sang Úc phải “giải cứu”

    Bộ Công Thương cảnh báo sau việc lô nhãn đầu tiên xuất sang Úc phải “giải cứu”

    Sau vụ việc lô nhãn Việt Nam nhập khẩu lần đầu tiên vào Úc đã bị Cơ quan Kiểm dịch Úc tại Melbourne dừng thông quan, Thương vụ Việt Nam tại Úc đã đưa ra những cảnh báo cho các doanh nghiệp để tránh tình trạng tương tự xảy ra.

  • BigC kết nối, tiêu thụ đặc sản nhãn lồng Hưng Yên

    BigC kết nối, tiêu thụ đặc sản nhãn lồng Hưng Yên

    Tuần lễ Nhãn lồng và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019 được diễn ra từ  ngày 9/8 - 15/8 tại 17  siêu thị Big C và GO! trên toàn khu vực miền Bắc.

  • Vietnam Airlines tiếp tục đưa nhãn lồng Hưng Yên lên các chuyến bay

    Vietnam Airlines tiếp tục đưa nhãn lồng Hưng Yên lên các chuyến bay

    Hành khách của hãng hàng không quốc gia – Vietnam Airlines sẽ có cơ hội thưởng thức đặc sản nhãn lồng Hưng Yên trên chuyến bay kể từ ngày 1/8 đến 15/8/2019 - giai đoạn chính vụ của loại trái cây này.