• QLTT Hà Nội bàn giao 126.116 khẩu trang phòng chống Covid - 19

    QLTT Hà Nội bàn giao 126.116 khẩu trang phòng chống Covid - 19

    Ngày 4/3/2020 Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội đã tổ chức Hội nghị bàn giao khẩu trang y tế phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 cho Sở Y tế Tp Hà Nội.

  • 12 triệu khẩu trang kháng khuẩn Vinatex sẽ cung ứng ra thị trường trong tháng 3

    12 triệu khẩu trang kháng khuẩn Vinatex sẽ cung ứng ra thị trường trong tháng 3

    Đã có tới 6 đơn vị trong Tập đoàn Dệt May Việt Nam tích cực sản xuất nguyên liệu vải kháng khuẩn để cung ứng cho các doanh nghiệp may khẩu trang phòng chống dịch. Sản lượng sản xuất đạt tới gần 35 tấn vải dệt kim kháng khuẩn/ngày và 9 tấn vải không dệt/ngày.

  • Thêm hàng trăm ca nhiễm COVID-19 mới tại Hàn Quốc

    Thêm hàng trăm ca nhiễm COVID-19 mới tại Hàn Quốc

    Trong số các ca nhiễm mới có 307 trường hợp ở Daegu, trong đó một nửa là thành viên giáo phái Tân Thiên Địa (Shincheonji).

  • TKV tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19

    TKV tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19

    Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam vừa tổ chức họp trực tuyến về công tác phòng, chống dịch tại 6 điểm cầu nơi có các đơn vị của Tập đoàn đứng chân

  • Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh phòng, chống dịch Covid - 19 - "Chống dịch như chống giặc"

    Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh phòng, chống dịch Covid - 19 - "Chống dịch như chống giặc"

    Để tiếp tục thực hiện hiệu quả các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tiếp tục quán triệt sâu sắc tinh thần “chống dịch như chống giặc”, đề cao cảnh giác, không được lơ là, chủ quan, thực hiện nghiêm các giải pháp phòng, chống dịch.

  • Kiên quyết nhưng bình tĩnh phòng chống dịch COVID-19

    Kiên quyết nhưng bình tĩnh phòng chống dịch COVID-19

    Với tinh thần chủ động, bình tĩnh, quyết liệt, đồng bộ, Việt Nam đã ngăn chặn có hiệu quả dịch COVID-19. Đến nay, Việt Nam có 16 ca mắc thì đã chữa khỏi, xuất viện 15 người.

  • Hôm nay bạn đã rửa tay chưa?

    Hôm nay bạn đã rửa tay chưa?

    Với thông điệp “Hôm nay bạn đã rửa tay chưa?” như một lời nhắc nhở mọi người bảo vệ sức khỏe cá nhân, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng giữa bão dịch Covid-19. LIXCO ra mắt gel rửa tay khô và dung dịch rửa tay On1 và khuyến cáo người dân sử dụng hàng ngày để hạn chế lây lan dịch bệnh.

  • Xuất hàng qua cửa khẩu Tân Thanh: Bộ Công Thương khuyến cáo doanh nghiệp chủ động điều tiết đưa hàng

    Xuất hàng qua cửa khẩu Tân Thanh: Bộ Công Thương khuyến cáo doanh nghiệp chủ động điều tiết đưa hàng

    Theo đó, Bộ Công Thương khuyến nghị các doanh nghiệp theo dõi sát tình hình tại khu vực cửa khẩu biên giới, căn cứ theo từng loại hình xuất khẩu và khả năng nhận hàng của phía đối tác Trung Quốc để chủ động điều tiết nhịp độ đưa hàng lên biên giới.

  • Cửa khẩu Tân Thanh chính thức nối lại thông quan hàng hóa

    Cửa khẩu Tân Thanh chính thức nối lại thông quan hàng hóa

    Bắt đầu từ ngày 20/2, cửa khẩu biên giới Việt Nam-Trung Quốc đã chính thức mở lại các hoạt động xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng hóa qua cửa khẩu phụ Tân Thanh - Pò Chài, thời gian áp dụng cho hoạt động xuất khẩu từ 8-17 giờ (giờ Hà Nội).

  • PVOIL phát miễn phí 50.000 khẩu trang y tế cho các khách hàng

    PVOIL phát miễn phí 50.000 khẩu trang y tế cho các khách hàng

    Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các mặt hàng y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch khan hiếm, với tinh thần chung tay cùng cộng đồng, PVOIL đã chuẩn bị 50.000 chiếc khẩu trang y tế để phát miễn phí cho các khách hàng mua xăng tại một số tỉnh, thành phố trên cả nước.

  • Petrolimex Đà Nẵng cung cấp miễn phí hơn 3.000 chai nước rửa tay khô

    Petrolimex Đà Nẵng cung cấp miễn phí hơn 3.000 chai nước rửa tay khô

    Phòng thí nghiệm VILAS Petrolimex Đà Nẵng đã tổ chức pha chế nước rửa tay khô theo công thức khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và cung cấp miễn phí hơn 3.000 chai trong đợt đầu cho CBCNV, các đơn vị trong Petrolimex, các khách hàng và một số cơ quan trên địa bàn hoạt động.

  • Thủ tướng: Chính phủ không chọn giải pháp đóng cửa mọi thứ

    Thủ tướng: Chính phủ không chọn giải pháp đóng cửa mọi thứ

    Chiều 17/2, chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về công tác phòng chống dịch COVID-19, Thủ tướng nêu rõ, Chính phủ không chọn giải pháp dễ là đóng cửa mọi thứ mà thay vào đó, có giải pháp khó hơn, tức là làm sao vẫn duy trì điều kiện đi lại cho người dân, du khách, tiếp tục thúc đẩy sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, thương mại nhưng vẫn bảo đảm an toàn cho người dân.