• Pháp luật an sinh xã hội đối với người cao tuổi ở Việt Nam hiện nay

    Pháp luật an sinh xã hội đối với người cao tuổi ở Việt Nam hiện nay

    HÀ THỊ HẢI YẾN (Trường Đại học Công nghệ Đông Á)

  • EVN Tổng kết chương trình 30A tại Lai Châu

    EVN Tổng kết chương trình 30A tại Lai Châu

    Ngày 22/4/2022 tại Lai Châu, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp với UBND tỉnh Lai Châu tổ chức “Hội nghị tổng kết Chương trình 30a, EVN hỗ trợ 03 huyện Tân Uyên, Than Uyên, Phong Thổ - tỉnh Lai Châu, giai đoạn 2009 - 2021”.

  • EVN khánh thành Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Mù Sang

    EVN khánh thành Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Mù Sang

    Ngày 21/4/2022, tại xã Mù Sang, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu, Tập đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Lai Châu đã tổ chức Lễ khánh thành công trình Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Mù Sang.

  • Công đoàn Hóa chất chăm lo tết cho người lao động xuân Nhâm Dần

    Công đoàn Hóa chất chăm lo tết cho người lao động xuân Nhâm Dần

    Một trong các hoạt động nổi bật của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trong dịp Tết là công đoàn các cấp luôn tham gia cùng chính quyền để chăm lo tết cho người lao động được đủ đầy, vui vẻ.

  • Giá trị nhân văn tại Khu công nghiệp Bảo Minh tỉnh Nam Định

    Giá trị nhân văn tại Khu công nghiệp Bảo Minh tỉnh Nam Định

    Tại Khu công nghiệp Bảo Minh, tỉnh Nam Định, hơn 10 năm trước, những nhà hoạch định đã có tầm nhìn chiến lược trong đầu tư cơ sở hạ tầng Khu lưu trú dành riêng cho người lao động và các chuyên gia nước ngoài đến làm việc. Dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam từ đầu 2020 đến nay, việc làm nhân văn này đã thực sự phát huy hiệu quả, được đánh giá như thước đo giá trị cho một khu công nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.

  • Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank ủng hộ 1 triệu kit test kháng nguyên cho Tp.HCM

    Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank ủng hộ 1 triệu kit test kháng nguyên cho Tp.HCM

    Ngày 6/10/2021, với mong muốn được chung tay cùng chính quyền và người dân trong cuộc chiến với dịch Covid-19,Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank, thông qua “Quỹ An Sinh Sức Sống Mới của BRG và SeABank” đã trao tặng 1 triệu kit test kháng nguyên SARS-COV-2 với tổng giá trị 45 tỷ đồng cho Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Tuổi trẻ EVN tặng 50 thiết bị học trực tuyến trị giá 215 triệu đồng cho các cháu học sinh tại TP.HCM

    Tuổi trẻ EVN tặng 50 thiết bị học trực tuyến trị giá 215 triệu đồng cho các cháu học sinh tại TP.HCM

    Ngày 5/10, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng Đoàn Thanh niên Tổng công ty điện lực TP. Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Tổng công ty Điện lực miền Trung và Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã tổ chức chương trình "Tuổi trẻ EVN thắp sáng niềm tin”.

  • EVN tham gia ủng hộ 24.000 máy tính cho chương trình "Sóng và máy tính cho em"

    EVN tham gia ủng hộ 24.000 máy tính cho chương trình "Sóng và máy tính cho em"

    Chương trình "Sóng và máy tính cho em" sẽ huy động nguồn lực tổng thể của các ban, bộ, ngành và các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân để hỗ trợ học sinh, sinh viên trên cả nước đủ điều kiện học học trực tuyến, thúc đẩy phát triển xã hội số bảo đảm chất lượng, thiết thực, hiệu quả; đặc biệt trước mắt cần bảo đảm không để học sinh nào "bị bỏ lại phía sau", không thể hoàn thành chương trình học tập do ảnh hưởng của đại dịch COVID- 19.

  • Công đoàn Hóa chất hỗ trợ đoàn viên, CNLĐ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

    Công đoàn Hóa chất hỗ trợ đoàn viên, CNLĐ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

    Quỹ An sinh xã hội của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã chi hàng trăm triệu đồng hỗ trợ cho người lao động các đơn vị ngừng việc, làm việc luân phiên hưởng lương tối thiểu, có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trong đợt bùng phát dịch lần thứ tư (tính từ ngày 27/4/2021).

  • Trong 2 năm, 260 mái ấm đã đến với đoàn viên Công đoàn TKV

    Trong 2 năm, 260 mái ấm đã đến với đoàn viên Công đoàn TKV

    2 năm qua, số nhà được Quỹ mãi ấm Công đoàn TKV (Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam) hỗ trợ xây, sửa đã tăng rất cao so với những năm trước, với 260 gia đình được hỗ trợ (bình quân 130 nhà/năm tăng khoảng 50 nhà so với những năm trước).

  • Tổng công ty VEAM trao tặng quà hỗ trợ chiến sỹ, đồng bào Lũng Cú

    Tổng công ty VEAM trao tặng quà hỗ trợ chiến sỹ, đồng bào Lũng Cú

    Nối tiếp truyền thống hoạt động thiện nguyện hàng năm, ngày 6 tháng 11 vừa qua, Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) gồm đại diện Đảng ủy Cơ quan, Công đoàn VEAM, Công đoàn Toyota Việt Nam, Đoàn Thanh niên VEAM đã phối hợp với Đồn Biên phòng Lũng Cú tổ chức chương trình trao quà cho đồng bào xã Má Lé tại Đồn Biên phòng Lũng Cú, Hà Giang.

  • Tháng Công nhân nhiều ý nghĩa của Casumina

    Tháng Công nhân nhiều ý nghĩa của Casumina

    Tháng Công nhân năm 2020 đang diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động ý nghĩa cho người lao động tại Casumina.