• Realme X7 Pro xác nhận giá bán cực hấp dẫn

    Realme X7 Pro xác nhận giá bán cực hấp dẫn

    Realme X7 Pro giá rẻ sắp ra mắt trong thời gian tới đây sẽ được trang bị viên lớn cùng sạc nhanh cực khủng với công suất 65W.

  • Realme C12 - Sự lựa chọn đáng tiền trong phân khúc giá rẻ

    Realme C12 - Sự lựa chọn đáng tiền trong phân khúc giá rẻ

    Realme C12 vừa được ra mắt chính thức tại Việt Nam. Đây là chiếc smartphone giá rẻ mới nhất đến từ Realme, kế nhiệm Realme C11 với thiết kế đẹp cùng cấu hình khá tốt trong phân khúc.

  • Realme V5 - Thiết kế trẻ trung và vô cùng quyến rũ

    Realme V5 - Thiết kế trẻ trung và vô cùng quyến rũ

    Realme đã tiết lộ họ sẽ ra mắt loạt điện thoại thông minh mới tại Trung Quốc. Những rò rỉ Realme V5 và poster chính thức đã được tiết lộ. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên trong loạt V-Series.

  • Realme C11 chính thức ra mắt, giá siêu "ngon"

    Realme C11 chính thức ra mắt, giá siêu "ngon"

    Realme vừa chính thức ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ mới của hãng, có tên gọi là Realme C11. Mặc dù có mức giá khá rẻ, chỉ từ 2,3 triệu đồng nhưng Realme C11 có thiết kế đẹp, hiệu năng ổn định và đặc biệt là viên pin 5,000 mAh.

  • Ẩn số Realme C11 - Smartphone giá rẻ sở hữu pin 5000 mAh

    Ẩn số Realme C11 - Smartphone giá rẻ sở hữu pin 5000 mAh

    Realme dường như sẽ sớm ra mắt một mẫu smartphone giá rẻ trong thời gian tới có tên là Realme C11. Thông tin về smartphone này vừa lộ diện trong dữ liệu một cơ quan chứng nhận tại Trung Quốc.

  • Top 5 smartphone chụp hình cực chất trong tầm giá 5 triệu đồng

    Top 5 smartphone chụp hình cực chất trong tầm giá 5 triệu đồng

    Hiện trên thị trường có nhiều mẫu điện thoại giá rẻ nhưng lại được trang bị hệ thống camera khủng, giúp người dùng dễ dàng có được những tấm hình chất lượng. Cùng khám phá TOP 5 mẫu điện thoại chụp hình “cực chất” trong tầm giá 5 triệu đồng.

  • Realme C3i - Đối thủ đáng gờm trong phân khúc giá rẻ

    Realme C3i - Đối thủ đáng gờm trong phân khúc giá rẻ

    Realme C3i vừa chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam, tuy là smartphone giá rẻ nhưng với hiệu năng tốt, tính năng ấn tượng, máy được đánh giá là quá hời trong phân khúc, hứa hẹn sẽ là chiếc điện thoại khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

  • Realme 6 Pro - "Chấp" mọi đối thủ trong tầm giá

    Realme 6 Pro - "Chấp" mọi đối thủ trong tầm giá

    Realme 6 Pro thực sự xứng với tên gọi ở tất cả các khía cạnh, từ màn hình, hiệu năng cho đến camera, thời lượng pin và nhiều tính năng khác. Quả thực, khi đặt cạnh các đối thủ ở cùng phân khúc smartphone tầm trung, Realme 6 Pro nhỉnh hơn về mọi mặt.

  • Realme 6i - Smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị chipset Helio G80

    Realme 6i - Smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị chipset Helio G80

    Realme 6i vừa lộ ảnh teaser với 4 camera sau, các thông số cấu hình ấn tượng, Realme chi nhánh Myanmar cũng đã xác nhận máy ra mắt ngày 17/3. Dự kiến máy sẽ trang bị một cấu hình khá hấp dẫn đối với người dùng.

  • Sang chảnh cùng loạt smartphone hồng quyến rũ

    Sang chảnh cùng loạt smartphone hồng quyến rũ

    Ngoài việc có cấu hình mạnh, thiết kế ấn tượng thu hút người dùng, loạt siêu phẩm smartphone hồng dễ thương dưới đây sẽ giúp cho phái nữ trở nên quyến rũ và sang chảnh hơn khi sở hữu.

  • Cấu hình cao, giá bán rẻ - Realme 6 hé lộ ngày lên kệ

    Cấu hình cao, giá bán rẻ - Realme 6 hé lộ ngày lên kệ

    Dòng Realme 6 đã ra mắt vào ngày 5/3 và sẽ chính thức lên kệ tại Ấn Độ vào 12 giờ trưa ngày 11/3 theo giờ địa phương. Thông qua 1 quảng cáo của Flipkart trên Google, Realme 6 sẽ có giá khởi điểm từ 12.999 INR (khoảng 4.1 triệu đồng).

  • Quá đỉnh Realme 5i - "siêu" smartphone giá rẻ của Realme

    Quá đỉnh Realme 5i - "siêu" smartphone giá rẻ của Realme

    Realme 5i sở hữu con chip mạnh mẽ với Snapdragon 665, hệ thống 4 camera cùng với viên pin 5000 mAh. Hơn nữa mức giá dường như "phá đảo" phân khúc nếu so với những gì máy được trang bị.