• Công đoàn TKV: Tháng thi đua cao điểm tạo không khí đoàn kết, xây dựng mối quan hệ hài hòa trong doanh nghiệp

    Công đoàn TKV: Tháng thi đua cao điểm tạo không khí đoàn kết, xây dựng mối quan hệ hài hòa trong doanh nghiệp

    Hiếm có ngành sản xuất nào mà người lao động chịu nhiều áp lực với những rủi ro về mất an toàn và bệnh nghề nghiệp như khai thác và chế biến than. Nhận thức đúng tầm quan trọng của vấn đề này, nhiều năm qua, bên cạnh việc đảm bảo “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn” cho người lao động, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam có nhiều hoạt động thiết thực nhằm kiểm soát các nguy cơ về mất an toàn, giảm thiểu các vụ tai nạn lao động.

  • Đón tấn than đầu tiên từ khu Đồng Vông đi Nhà máy Tuyển than Vàng Danh

    Đón tấn than đầu tiên từ khu Đồng Vông đi Nhà máy Tuyển than Vàng Danh

    Với việc ngành Than đưa đường lò xuyên vỉa từ mỏ Đồng Vông sang mỏ Vàng Danh vào hoạt động đã đạt được nhiều mục tiêu cả về hiệu quả kinh tế, môi trường cũng như bảo vệ tài nguyên.

  • Than Uông Bí đưa máy xúc đá XD32-HUB vào vận hành

    Than Uông Bí đưa máy xúc đá XD32-HUB vào vận hành

    Các kỹ sư kỹ thuật Công ty than Uông Bí vừa thiết kế, cải tiến, lắp đặt và đưa máy xúc đá trong lò XD32-HUB vào vận hành giúp cho năng suất đào lò tăng 200%.

  • Than Uông Bí triển khai nhiều dự án nâng công suất mỏ

    Than Uông Bí triển khai nhiều dự án nâng công suất mỏ

    Nhằm mục tiêu nâng công suất mỏ trong những năm tới lên vượt mức 3 triệu tấn/năm, hiện nay Công ty than Uông Bí - TKV đang triển khai đồng thời nhiều dự án duy trì khai thác ở các khu vực khác nhau và các dự án mới nâng công suất mỏ.

  • Vào lò cùng thợ mỏ Uông Bí

    Vào lò cùng thợ mỏ Uông Bí

    Chỉ với khoảng 2 tiếng đồng hồ xuống lò cùng thợ mỏ Uông Bí, chúng tôi đã cảm nhận được hết không khi hăng say lao động của những người thợ mỏ.