thị trường bán lẻ
-
Thêm vốn đầu tư, thị trường bán lẻ Việt Nam chờ cơ hội bùng nổ
Dịch bệnh được kiểm soát, sức mua dần phục hồi đang tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tăng đầu tư vào thị trường bán lẻ Việt Nam. Mảng thị trường nội địa nhờ đó cũng được kỳ vọng sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.
-
Evaluating the Green Supply Chain Management of electronics and components manufacturers in Vietnam by using the AHP model
Le Ke Duc (Faculty of Electrical - Electronics Engineering, Duy Tan University)
-
Chuyển đổi số trong hoạt động thương mại bán lẻ của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
THS. HỒ THỊ MAI SƯƠNG (Trường Đại học Thương mại)
-
Một số giải pháp phát triển thị trường điện lực tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
LÊ QUANG BÌNH (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh)
-
CBRE: Việt Nam là thị trường hàng đầu để các nhà bán lẻ mở rộng kinh doanh
Theo báo cáo mới nhất của CBRE châu Á, dù chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng ngành bán lẻ tại thị trường châu Á Thái Bình Dương nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã và đang có những tín hiệu tích cực, hứa hẹn một viễn cảnh tươi sáng trong năm 2022.
-
Thời điểm phục hồi cho doanh nghiệp bán lẻ
Trên cơ sở nhận định lợi nhuận của công ty bán lẻ tương quan chặt chẽ các biện pháp giãn cách xã hội, nhiều công ty chứng khoán đặt kỳ vọng lợi nhuận các công ty bán lẻ đầu ngành phục hồi mạnh mẽ khi thay đổi chiến lược phòng, chống dịch từ “zero COVID” sang thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả.
-
Co.opmart áp dụng giảm thuế VAT, kèm nhiều khuyến mãi giảm giá
Hệ thống bán lẻ của Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa áp dụng giảm thuế VAT 2% cho hàng loạt hàng hóa, kèm theo chương trình giảm giá 10 - 50% cho hàng nghìn nhu yếu phẩm.
-
5 xu hướng của ngành hàng tiêu dùng thời gian tới
Ngành hàng tiêu dùng nhanh đang trải qua một sự chuyển đổi đáng kể để đáp ứng nhu cầu về sự tiện lợi hơn trong bối cảnh đại dịch COVID-19 chưa chấm dứt và những thay đổi trong hành vi của khách hàng.
-
Ngày mùng 2 Tết, thị trường hàng hóa đã bắt đầu sôi động hơn
Các mặt hàng được tiêu thụ trong ngày mùng 2 Tết chủ yếu là rau xanh, thủy sản, hoa, quả tươi. Giá các mặt hàng này tương đương mức giá những ngày cận Tết.
-
Mua thật rẻ, bán thật cao không còn đúng nữa
Có thể thấy, bài học kinh doanh lớn nhất từ đại dịch Covid-19 là thành công trong lĩnh vực bán lẻ đồng nghĩa với sự linh hoạt và khả năng thích ứng.
-
Việt Nam là thị trường trọng điểm của Tập đoàn AEON
Sáng 7/1, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã có buổi tiếp và làm việc với ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam.
-
Thành phố Hồ Chí Minh bảo đảm nguồn hàng, giá cả ổn định dịp cuối năm
Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM đang tích cực chuẩn bị nguồn hàng hóa để đưa ra thị trường, phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp cuối năm và dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.