tiền điện
-
EVNHANOI: Lợi ích từ việc thanh toán tiền điện qua ví Momo
Từ nay đến hết ngày 31/09/2022, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp cùng Ví điện tử Momo dành tặng quà khủng lên đến 200.000 đồng cho khách hàng khi thanh toán tiền điện qua Ví điện tử Momo.
-
Tỷ lệ tiền điện thanh toán không dùng tiền mặt toàn EVN đạt 96,97%
Các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Trong 6 tháng năm 2022, có tới 96,97% tiền điện được khách hàng của EVN thanh toán qua các kênh không dùng tiền mặt.
-
EVN triển khai áp dụng mẫu hóa đơn điện tử theo quy định của Bộ Tài chính
Kể từ ngày 01/7/2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam áp dụng triển khai mẫu hoá đơn điện tử theo hình thức không có mã của cơ quan thuế và thực hiện truyền đầy đủ dữ liệu hoá đơn về hệ thống lưu trữ điện tử của cơ quan Thuế.
-
Đề xuất của Bộ Công Thương được thông qua, Chính phủ chính thức giảm tiền điện đợt 5 cho 3 nhóm doanh nghiệp
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 97/NQ-CP ngày 28/8/2021 thống nhất phương án hỗ trợ giảm tiền điện, giảm giá điện (đợt 5) cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 như đề xuất của Bộ Công Thương.
-
Chính thức giảm tiền điện đợt 4 cho một số đối tượng khách hàng
Thông tin mới nhất từ Bộ Công Thương cho hay, đề xuất giảm tiền điện đợt 4 đã chính thức được Thủ tướng đồng ý, khách hàng sinh hoạt tại một số tỉnh, thành phố sẽ được giảm từ kỳ hóa đơn tiền điện tháng 8 tới.
-
Bộ Công Thương phản hồi thông tin về hóa đơn tiền điện mùa nắng nóng
Bên cạnh yêu cầu EVN nâng cao hiệu quả công tác dịch vụ khách hàng và đẩy mạnh truyền thông trên các phương tiện, Bộ Công Thương cũng khuyến cáo người dân sử dụng các thiết bị hợp lý để đảm bảo tiết kiệm và an toàn điện, hạn chế tình trạng hóa đơn tiền điện tăng đột biến.
-
EVN giảm giá điện, giảm tiền điện lần 3
Căn cứ Nghị quyết số 55/NQ-CP của Chính phủ và văn bản số 3163/BCT-ĐTĐL ngày 03/6/2021 của Bộ Công Thương về việc triển khai thực hiện phương án hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện (đợt 3) cho các khách hàng sử dụng điện.
-
Thời tiết nắng nóng kéo dài, EVNHCMC tiếp tục cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Khu vực Nam Bộ nói chung và TP. HCM nói riêng đã bước vào giai đoạn nắng nóng cao điểm, trong tháng 3/2021, nhiệt độ TP. HCM có thời điểm lên đến trên 36 độ C và sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới, kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị điện của người dân, đặc biệt là các thiết bị làm mát, ngày càng tăng cao.
-
EVNHANOI: Linh hoạt áp dụng nhiều phương thức thanh toán
Để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán, trong đó hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.
-
Điện lực miền Nam đẩy mạnh giao dịch trực tuyến, mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt
Tính trong 9 tháng năm đầu năm 2020, toàn EVNSPC, tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đã đạt 62,82%, vượt kế hoạch cả năm. Riêng tỷ lệ số tiền thanh toán không dùng tiền mặt hiện đã đạt đến 87,61% trên tổng số tiền điện đã thanh toán.
-
EVN SPC giải đáp hơn 74.000 phản ánh của khách hàng khi hóa đơn tiền điện tăng cao
Trong 3 tháng nắng nóng vừa qua, Tổng Công ty Điện lực miền Nam tiếp nhận 74.330 phản ánh, thắc mắc của khách hàng và hầu hết những thắc mắc đó đều được Tổng Công ty giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng về quyền lợi cho khách hàng sử dụng điện.
-
Mọi thắc mắc của khách hàng đều được EVN tiếp nhận và giải quyết
Tất cả các kiến nghị, các thắc mắc của khách hàng đều được các đơn vị của EVN giải quyết, hầu hết các khách hàng chấp thuận và hài lòng với kết quả giải quyết.