• Hấp dẫn loạt smartphone giá dưới 3 triệu đồng, cấu hình đủ mạnh, thiết kế đẹp mắt

    Hấp dẫn loạt smartphone giá dưới 3 triệu đồng, cấu hình đủ mạnh, thiết kế đẹp mắt

    Với mức giá dưới 3 triệu đồng, người dùng vẫn có thể lựa chọn những mẫu smartphone có chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu. Dưới đây là gợi ý 5 mẫu điện thoại dưới 3 triệu có cấu hình đủ mạnh, thiết kế đẹp mắt.

  • Top 10 smartphone bán chạy quý I/2020: Apple vững ngôi vương

    Top 10 smartphone bán chạy quý I/2020: Apple vững ngôi vương

    iPhone 11 là smartphone bán chạy nhất trong quý I/2020, với doanh số hơn 18 triệu máy. Đây là quý thứ 2 liên tiếp iPhone 11 được đứng đầu danh sách này.

  • Top 5 smartphone chụp hình cực chất trong tầm giá 5 triệu đồng

    Top 5 smartphone chụp hình cực chất trong tầm giá 5 triệu đồng

    Hiện trên thị trường có nhiều mẫu điện thoại giá rẻ nhưng lại được trang bị hệ thống camera khủng, giúp người dùng dễ dàng có được những tấm hình chất lượng. Cùng khám phá TOP 5 mẫu điện thoại chụp hình “cực chất” trong tầm giá 5 triệu đồng.

  • Top 5 smartphone nổi bật trong tầm giá 7 triệu đồng

    Top 5 smartphone nổi bật trong tầm giá 7 triệu đồng

    Thị trường smartphone dưới 7 triệu đồng luôn diễn ra những cuộc cạnh tranh khốc liệt. Với mức giá hợp lý như vậy, dưới đây sẽ là 5 gợi ý để bạn lựa chọn.

  • 4 điện thoại Huawei đang có giá cực hời nhân dịp lễ 30/4

    4 điện thoại Huawei đang có giá cực hời nhân dịp lễ 30/4

    Trong dịp lễ 30/4, các chương trình giảm giá smartphone đang được nhiều cửa hàng áp dụng với mức giá hấp dẫn. Dưới đây là 4 mẫu điện thoại Huawei đang có giá cực hời để bạn tham khảo.

  • Top 5 điện thoại tràn viền, đáng mua nhất thời điểm hiện tại

    Top 5 điện thoại tràn viền, đáng mua nhất thời điểm hiện tại

    Nhìn chung các mẫu điện thoại tràn viền đều sở hữu thiết kế đẹp mắt với màn hình mỏng, nhẹ, cực ấn tượng. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại có màn hình hoàn toàn tràn viền từ cao cấp cho tới tầm trung đáng mua nhất hiện nay.

  • Top 5 smartphone công nghệ sạc siêu nhanh, giá siêu hợp lý

    Top 5 smartphone công nghệ sạc siêu nhanh, giá siêu hợp lý

    Dung lượng pin điện thoại trên smartphone đang ngày càng lớn hơn. Đi cùng với viên pin dung lượng cao là công nghệ sạc siêu nhanh. Dưới đây sẽ là gợi ý 5 smartphone có tính năng sạc cực nhanh và giá cực hợp lý.

  • Top 3 smartphone Samsung đang có giá “siêu tốt”

    Top 3 smartphone Samsung đang có giá “siêu tốt”

    Samsung đang có nhiều ưu đãi để giúp người dùng có thể sở hữu một chiếc smartphone có cấu hình ổn, giá bán tốt. Dưới đây là gợi ý 3 mẫu smartphone Samsung đang thực sự là sự chọn lựa hấp dẫn ở thời điểm hiện tại.

  • Top 5 smartphone máy "xịn", pin "ngon", giá chỉ dưới 3 triệu đồng

    Top 5 smartphone máy "xịn", pin "ngon", giá chỉ dưới 3 triệu đồng

    Hiện nay, với tầm giá từ 2 - 3 triệu đồng, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn cho một chiếc smartphone máy ngon, dung lượng pin ấn tượng, đáp ứng đủ nhu cầu hằng ngày. Không chỉ sở hữu các tính năng tốt, các model này kèm một mức giá thật sự hợp lý.

  • Top 5 smartphone tầm trung cấu hình cực "ngon"

    Top 5 smartphone tầm trung cấu hình cực "ngon"

    Thị trường điện thoại thông minh hiện rất đa dạng, phong phú với nhiều dòng từ tầm trung cho tới cao cấp. Chỉ khoảng 5 tới 6 triệu đồng là bạn đã có thể chọn được những điện thoại thông minh có máy ảnh tốt, phần cứng mạnh mẽ, RAM và dung lượng lưu trữ ấn tượng... Dưới đây là gợi ý Top 5 smartphone tầm trung có cấu hình cực ổn.

  • Sang chảnh cùng loạt smartphone hồng quyến rũ

    Sang chảnh cùng loạt smartphone hồng quyến rũ

    Ngoài việc có cấu hình mạnh, thiết kế ấn tượng thu hút người dùng, loạt siêu phẩm smartphone hồng dễ thương dưới đây sẽ giúp cho phái nữ trở nên quyến rũ và sang chảnh hơn khi sở hữu.

  • Top 5 smartphone dưới 10 triệu đồng "gây thương, gợi nhớ"

    Top 5 smartphone dưới 10 triệu đồng "gây thương, gợi nhớ"

    Dưới 10 triệu bạn có rất nhiều sự lựa chọn tốt, điển hình như iPhone 6S Plus, Xiaomi Mi 9T hay chiếc Samsung Galaxy A70 cũng là sự lựa chọn hàng đầu. Loạt smartphone tầm trung hiện nay đang thu hẹp được sự khác biệt với dòng điện thoại cao cấp vì sở hữu nhiều tính năng ấn tượng.