Hành, tỏi Kinh Môn - Thương hiệu được khách hàng ưa chuộng

Hành, tỏi Kinh Môn - Thương hiệu được khách hàng ưa chuộng

Với chất lượng, thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng, hành, tỏi Kinh Môn đang ngày càng khẳng định được uy tín của mình ở thị trường trong nước và quốc tế, mang lại giá trị kinh tế cao cho người nông dân huyện Kinh Môn.

Cà phê trong nước ngược chiều giá thế giới

Cà phê trong nước ngược chiều giá thế giới

Dù giá cà phê quốc tế giảm nhưng giá cà phê trong nước lại có xu hướng tăng. Trước diễn biến phức tạp này, trong thời gian tới 20 doanh nghiệp xuất khẩu cà phê lớn nhất cả nước sẽ nhóm họp để tìm giải pháp.

Cuộc thi “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi”: Lan tỏa tình yêu hàng Việt qua từng con chữ

Cuộc thi “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi”: Lan tỏa tình yêu hàng Việt qua từng con chữ

Trong tuần bình chọn thứ hai của Cuộc thi “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi” năm 2018 nhiều tác giả trên cả nước đã gửi đến Ban tổ chức những cảm xúc chân thành và sâu sắc thông qua những bình luận trên trang Fanpage của Chương trình.

Chủ đầu tư dự án Akari City nhận tiền cọc trước khởi công

Chủ đầu tư dự án Akari City nhận tiền cọc trước khởi công

Mặc dù mới tổ chức lễ động thổ, nhưng trước đó cả tuần dự án khu đô thị Akari City Nam Long được chủ đầu tư và đối tác tổ chức nhận tiền cọc, giữ chỗ từ khách hàng.

Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ Tư: Chặng đua cuối

Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ Tư: Chặng đua cuối

Thông qua các tác phẩm tham gia bình chọn ảnh Tuần thứ Tư, thông điệp Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam – Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt được truyền tải sâu rộng hơn đến hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Hàng nông sản chiếm ưu thế trong Hội chợ hàng Việt Tp Hà Nội năm 2018

Hàng nông sản chiếm ưu thế trong Hội chợ hàng Việt Tp Hà Nội năm 2018

Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội 2018 là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm, tìm kiếm thị trường tiêu thụ. Tại đây, người tiêu dùng Thủ đô có thêm cơ hội tiếp cận, tìm hiểu, mua sắm hàng hoá có chất lượng với giá cả phù hợp.

Bình chọn ảnh Tuần thứ Ba: Chủ đề về ngành nông nghiệp lên ngôi

Bình chọn ảnh Tuần thứ Ba: Chủ đề về ngành nông nghiệp lên ngôi

Trong bình chọn ảnh Tuần thứ Ba, đa số các tác phẩm tập trung vào ngành nghề nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp. Sản phẩm trong các tác phẩm dự thi đều gần gũi, và quá đỗi thân thuộc với người tiêu dùng như: làng hoa Sa Đéc, đường thốt nốt, hoa sen, dâu tây, chiếu cói Định Yên...

Sôi động thị trường chuỗi café

Sôi động thị trường chuỗi café

Không chỉ xuất hiện ngày càng nhiều những thương hiệu chế biến, thị trường cà phê Việt Nam còn sôi động với những chuỗi cà phê trên khắp cả nước.

3 tấn thanh long ruột đỏ Vĩnh Phúc đã có mặt tại thị trường Australia

3 tấn thanh long ruột đỏ Vĩnh Phúc đã có mặt tại thị trường Australia

Theo thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại thị trường Australia, mới đây, lô hàng thanh long ruột đỏ đầu tiên từ Vĩnh Phúc đã được nhập khẩu vào Australia.

Giá xăng tăng thêm 320 đồng/lít

Giá xăng tăng thêm 320 đồng/lít

Sau phiên điều chỉnh tăng 300 đồng/lít cách đây 15 ngày, giá xăng lại tiếp tục tăng thêm 320 đồng/lít. Trước đó, giá xăng đã có khoảng 2 tháng giữ nguyên.

 Cửa hàng tiện lợi thứ 200 của SATRA chính thức đi vào hoạt động

Cửa hàng tiện lợi thứ 200 của SATRA chính thức đi vào hoạt động

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) vừa đưa vào hoạt động cửa hàng tiện lợi Satrafoods tại số 454 đường Tùng Thiện Vương, phường 12, quận 8, TP.HCM.

Lạng Sơn thu giữ 200 bộ quần áo thể thao giả mạo nhãn hiệu Nike và 240 chai dầu hào nhập lậu

Lạng Sơn thu giữ 200 bộ quần áo thể thao giả mạo nhãn hiệu Nike và 240 chai dầu hào nhập lậu

Hàng Việt tự tin “đem chuông đi đánh xứ người”

Hàng Việt tự tin “đem chuông đi đánh xứ người”

150 kg hạt điều mang đi tiếp thị đã bán hết veo sau 3 tiếng đồng hồ mở gian hàng tại Tuần lễ hàng Việt tại Thái Lan. Có nằm mơ, ông giám đốc doanh nghiệp hạt điều này cũng không nghĩ sức hút sản phẩm của mình nơi đất khách lại lớn như vậy.

Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”: Sự độc đáo từ những tác phẩm

Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”: Sự độc đáo từ những tác phẩm

3 năm liên tiếp, Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” đều được tổ chức rộng rãi, phổ biến và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng những người yêu nhiếp ảnh.

Những bức ảnh “độc đáo” trong Album bình chọn ảnh Tuần thứ Ba

Những bức ảnh “độc đáo” trong Album bình chọn ảnh Tuần thứ Ba

Trong Album Bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam" năm 2018 Tuần thứ Ba, Ban tổ chức đã lựa chọn, công bố 16 tác phẩm với nhiều chủ đề khác nhau từ nông nghiệp nông thôn đến công nghiệp, thương mại để tham gia bình chọn.

Thêm một ẩm thực đặc sắc của Việt Nam được đưa ra thị trường thế giới

Thêm một ẩm thực đặc sắc của Việt Nam được đưa ra thị trường thế giới

NutiFood không chỉ muốn bán cà phê mà Công ty còn muốn quảng bá văn hóa cà phê sữa đá - nét ẩm thực đặc sắc của người Việt đến với bạn bè thế giới.

1  2  3  4  5  ...  Trang cuối