Tìm chỗ đứng cho hàng Việt tại Nga

Thay vì huy động các doanh nghiệp trên toàn quốc, Tuần lễ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016 tổ chức tại Nga sẽ đi sâu vào hàng hóa đặc trưng của các địa phương lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồn

Tiếp đà thành công của Tuần lễ hàng Việt Nam chất lượng cao năm trước và kịp thời đón đầu cơ hội do Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Liên minh kinh tế Á - Âu mang lại, năm 2016, Tuần lễ hàng Việt Nam tại LB. Nga sẽ được tổ chức 2 lần, một lần vào tháng 9 để quảng bá hàng hóa của Thủ đô Hà Nội, một lần vào tháng 10 để quảng bá hàng hóa của TP. Hồ Chí Minh và Đồng Nai. Đây là điểm mới của Tuần lễ hàng Việt năm nay, nhằm giúp quảng bá hàng hóa đặc trưng của các địa phương hiệu quả hơn.

Được biết, Tuần lễ hàng Việt Nam chất lượng cao Matxcova 2015 diễn ra hồi tháng 11/2015 đã thu hút khoảng 163 doanh nghiệp Việt Nam tham gia và bán được khoảng 128 tấn hàng với hơn 12.000 mặt hàng khác nhau. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã ký kết được hợp đồng đại lý, hợp đồng mua bán.

Tham gia Tuần lễ hàng Việt Nam tại LB. Nga 2016, các doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các cơ quan chức năng, nhằm mục tiêu giúp hàng hóa Việt tìm được con đường thuận lợi nhất, đẩy mạnh xuất khẩu vào thị trường đầy tiềm năng này.


Hoàng Lan