Trao giải cuộc thi “Đại gia đình Mattana”

Sáng ngày 7/8/2015, Tổng Công ty May Nhà Bè -CTCP - Chi nhánh phía Bắc tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Đại gia đình Mattana”. Lễ trao giải có ý nghĩa gắn kết tinh thần của các cán bộ, nhân viên là thàn

Giải thưởng được trao cho 3 giải chính và 3 giải khuyến khích. Trong đó, giải nhiều "like" nhất được trao cho thí sinh Nguyễn Lan Hương với lượt like 11.734 có trị giá 01 chuyến du lịch cho cả gia đình là 10 triệu đồng và 2 phần quà sản phẩm thời trang Mattana. Giải có bức ảnh ấn tượng nhất, có tính nhấn mạnh và tạo cảm xúc cho sản phẩm Mattana được trao cho Nhóm Đoàn kết với 5 thành viên có trị giá giải thưởng là 5 triệu đồng. Giải bài viết có ý nghĩa cho việc nhấn mạnh tốt cho thương hiệu Mattana được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Liễu. Bên cạnh đó còn có 3 giải khuyến khích dành cho các thí sinh tham gia nhiệt tình.

Bà Trần Thị Thu Hiền - Giám đốc Chi nhánh phía Bắc - NBC trao giải và chúc mừng các thí sinh đạt giải

Phát biểu chúc mừng các thì sinh đạt giải, bà Trần Thị Thu Hiền - Giám đốc Chi nhánh phía Bắc - NBC nhấn mạnh: Sự tôn vinh xứng đáng cùng giải thưởng ý nghĩa là nguồn động viên quý giá, giúp cho các bạn nhận thức thêm sâu sắc rằng, với Mattana, các bạn không chỉ có một công việc, mà còn tìm thấy cả niềm đam mê, sự thành công và hơn hết là hạnh phúc được làm đẹp cho mọi người.

Mattana là một thương hiệu thời trang nam của Tổng Công ty May Nhà Bè (NBC). Mattana ra đời năm 2009 và tới nay đã có chuỗi hệ thống hơn 100 cửa hàng phủ khắp toàn quốc, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng vì chất liệu sản phẩm hướng đến bảo vệ môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

"Đại gia đình Mattana" là cuộc thi ý nghĩa thúc đẩy thương hiệu phát triển

Cũng tại lễ trao giải, Công đoàn Chí nhánh phía Bắc, Tổng Công ty May Nhà Bè - CTCP đã phát động quyên góp từ thiện để hưởng ứng cuộc vận động của UBND thành phố Hà Nội và Quỹ Bảo trợ trẻ em nghèo Thành phố.

Mattana là thương hiểu nổi tiếng dành cho nam giới của May Nhà Bè, khoảng hơn 100 chuỗi hệ thống cửa hàng phủ rộng khắp cả nước và được người tiêu dùng Việt ưa chuộng