Trao giải Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ nhất, Tuần thứ hai

Ngày 22/9/2016, Tạp chí Công Thương tiến hành tổ chức trao giải cho các tác giả đạt giải Tuần thứ nhất và Tuần thứ hai của Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2016.

Trong không khí sôi nổi, vui tươi, hồi hộp, gay cấn của Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” thuộc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016. Ngày 22/9/2016, Tạp chí Công Thương tiến hành tổ chức trao giải cho các tác giả đạt giải Tuần thứ nhất và Tuần thứ hai của Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”.

Với thông điệp “Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt”, các tác phẩm đạt giải đều mang hơi thở cuộc sống, thể hiện tình yêu với hàng Việt Nam ở nhiều góc độ, từ hoạt động sản xuất đến kinh doanh, tiêu dùng hàng Việt Nam.

Bà Ngô Thị Diệu Thúy trao giải cho tác giả Hoàng Thành An, giải tuần Album bình chọn ảnh Tuần thứ nhất

Ngay sau khi được công bố trên facebook Chương trình, các tác phẩm nhận được nhiều sự yêu thích, ủng hộ từ cộng đồng mạng thông qua các lượt Thích và Chia sẻ trên Facebook Chương trình.

Sau hai tuần đầu triển khai Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”, Ban tổ chức đã nhận được nhiều bức ảnh gửi tham dự từ các tay máy chuyên và không chuyên trên cả nước. Mỗi tác phẩm đều mang màu sắc của mỗi vùng miền, nơi các tác giả đi qua.

Phát biểu tại Buổi trao giải, bà Ngô Thị Diệu Thúy, Phó Tổng biên tập Tạp chí Công Thương nhận định, Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” là một trong những nội dung quan trọng của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016. Hoạt động bình chọn ảnh nhằm tôn vinh, mô tả những hoạt động lao động, sản xuất và phân phối tiêu dùng hàng Việt Nam. Những tác phẩm, tác giả đạt giải trong ngày hôm nay, là những tác phẩm xuất sắc nhất, mang đậm hơi thở cuộc sống của người lao động”.

Bà Ngô Thị Diệu Thúy - Phó Tổng biên tập Tạp chí Công Thương trao giải Tuần cho tác giả Lê Thị Chuyên

Trong Album bình chọn ảnh Tuần thứ nhất, 3 tác phẩm của các tác giả Hoàng Thành An, Trần Văn Kháng và Nguyễn Minh Trang đã xuất sắc giành được những giải thưởng đầu tiên của bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016.

Tác giả Trần Văn Kháng liên tiếp đạt giải trong hai tuần bình chọn ảnh của Hoạt động bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam"

“Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” rất ý nghĩa, thiết thực. Những người công dân Việt Nam chúng ta nên ghi lại hoạt động lao động sản xuất, tiêu dùng phân phối hàng Việt Nam thông qua hình ảnh những người lao động sản xuất. Làm báo, đi công tác nhiều và tôi nhận thấy hàng Việt Nam bị làm giả, làm nhái rất nhiều, nhất là các vùng cửa khẩu, vùng biên giới. Tham gia chương trình này, tôi mong muốn người Việt Nam biết phân biệt, nhìn nhận đâu là hàng Việt và đâu không phải là hàng Việt để chúng ta được sống và làm việc, để hưởng thụ những thành quả của Việt Nam mình”, tác giả Hoàng Thành An chia sẻ trong Buổi trao giải Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”.

Tác giả Hoàng Thành An chia sẻ cảm xúc tại Buổi trao giải

Kết thúc bình chọn ảnh Tuần thứ hai (12/9 đến 17/9/2016), sau những cuộc ganh đua kịch tính, hồi hộp giữa các tác, tác phẩm, 03 tác phẩm có mã số lần lượt MS 09, MS 03, MS 06 đã xuất sắc giành giải Tuần thứ hai của Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” thuộc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam 2016.

Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”  do Tạp chí Công Thương thực hiện mong muốn là nơi để các tác giả chia sẻ những bức ảnh đẹp về lao động sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam. Đồng thời là nơi tôn vinh các tác phẩm nhiếp ảnh thể hiện tình yêu với sản phẩm hàng hóa Việt Nam, lòng tự hào dân tộc hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Một số hình khác của Buổi trao giải Tuần thứ nhất và Tuần thứ hai của Hoạt động bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam":