Hành, tỏi Kinh Môn - Thương hiệu được khách hàng ưa chuộng

Hành, tỏi Kinh Môn - Thương hiệu được khách hàng ưa chuộng

Với chất lượng, thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng, hành, tỏi Kinh Môn đang ngày càng khẳng định được uy tín của mình ở thị trường trong nước và quốc tế, mang lại giá trị kinh tế cao cho người nông dân huyện Kinh Môn.

Cuộc thi “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi”: Lan tỏa tình yêu hàng Việt qua từng con chữ

Cuộc thi “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi”: Lan tỏa tình yêu hàng Việt qua từng con chữ

Trong tuần bình chọn thứ hai của Cuộc thi “Yêu hàng Việt Nam – Câu chuyện của tôi” năm 2018 nhiều tác giả trên cả nước đã gửi đến Ban tổ chức những cảm xúc chân thành và sâu sắc thông qua những bình luận trên trang Fanpage của Chương trình.

Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ Tư: Chặng đua cuối

Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ Tư: Chặng đua cuối

Thông qua các tác phẩm tham gia bình chọn ảnh Tuần thứ Tư, thông điệp Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam – Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt được truyền tải sâu rộng hơn đến hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Hàng nông sản chiếm ưu thế trong Hội chợ hàng Việt Tp Hà Nội năm 2018

Hàng nông sản chiếm ưu thế trong Hội chợ hàng Việt Tp Hà Nội năm 2018

Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội 2018 là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm, tìm kiếm thị trường tiêu thụ. Tại đây, người tiêu dùng Thủ đô có thêm cơ hội tiếp cận, tìm hiểu, mua sắm hàng hoá có chất lượng với giá cả phù hợp.

Bình chọn ảnh Tuần thứ Ba: Chủ đề về ngành nông nghiệp lên ngôi

Bình chọn ảnh Tuần thứ Ba: Chủ đề về ngành nông nghiệp lên ngôi

Trong bình chọn ảnh Tuần thứ Ba, đa số các tác phẩm tập trung vào ngành nghề nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp. Sản phẩm trong các tác phẩm dự thi đều gần gũi, và quá đỗi thân thuộc với người tiêu dùng như: làng hoa Sa Đéc, đường thốt nốt, hoa sen, dâu tây, chiếu cói Định Yên...

3 tấn thanh long ruột đỏ Vĩnh Phúc đã có mặt tại thị trường Australia

3 tấn thanh long ruột đỏ Vĩnh Phúc đã có mặt tại thị trường Australia

Theo thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại thị trường Australia, mới đây, lô hàng thanh long ruột đỏ đầu tiên từ Vĩnh Phúc đã được nhập khẩu vào Australia.

 Cửa hàng tiện lợi thứ 200 của SATRA chính thức đi vào hoạt động

Cửa hàng tiện lợi thứ 200 của SATRA chính thức đi vào hoạt động

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) vừa đưa vào hoạt động cửa hàng tiện lợi Satrafoods tại số 454 đường Tùng Thiện Vương, phường 12, quận 8, TP.HCM.

Hàng Việt tự tin “đem chuông đi đánh xứ người”

Hàng Việt tự tin “đem chuông đi đánh xứ người”

150 kg hạt điều mang đi tiếp thị đã bán hết veo sau 3 tiếng đồng hồ mở gian hàng tại Tuần lễ hàng Việt tại Thái Lan. Có nằm mơ, ông giám đốc doanh nghiệp hạt điều này cũng không nghĩ sức hút sản phẩm của mình nơi đất khách lại lớn như vậy.

Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”: Sự độc đáo từ những tác phẩm

Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”: Sự độc đáo từ những tác phẩm

3 năm liên tiếp, Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” đều được tổ chức rộng rãi, phổ biến và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng những người yêu nhiếp ảnh.

Những bức ảnh “độc đáo” trong Album bình chọn ảnh Tuần thứ Ba

Những bức ảnh “độc đáo” trong Album bình chọn ảnh Tuần thứ Ba

Trong Album Bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam" năm 2018 Tuần thứ Ba, Ban tổ chức đã lựa chọn, công bố 16 tác phẩm với nhiều chủ đề khác nhau từ nông nghiệp nông thôn đến công nghiệp, thương mại để tham gia bình chọn.

Thêm một ẩm thực đặc sắc của Việt Nam được đưa ra thị trường thế giới

Thêm một ẩm thực đặc sắc của Việt Nam được đưa ra thị trường thế giới

NutiFood không chỉ muốn bán cà phê mà Công ty còn muốn quảng bá văn hóa cà phê sữa đá - nét ẩm thực đặc sắc của người Việt đến với bạn bè thế giới.

Nhìn lại những tác phẩm tham gia bình chọn ảnh Tuần thứ Hai

Nhìn lại những tác phẩm tham gia bình chọn ảnh Tuần thứ Hai

Mỗi một tác phẩm đều mang hơi thở cuộc sống, thể hiện tình yêu với hàng Việt Nam ở các góc độ: hoat động sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng và có thể là những bức hình chân dung đầy tự hào, mãn nguyện...

Khoảng 300 gian hàng sẽ tham gia Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2018

Khoảng 300 gian hàng sẽ tham gia Hội chợ hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2018

Hội chợ có quy mô 250-300 gian hàng tiêu chuẩn của khoảng 170 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn Hà Nội và các địa phương. Sản phẩm tham gia trưng bày sẽ được bố trí theo 4 khu vực.

Nhờ “Siêu thị Công đoàn”, công nhân tránh được thực phẩm bẩn

Nhờ “Siêu thị Công đoàn”, công nhân tránh được thực phẩm bẩn

“Siêu thị Công đoàn” ra đời ngay tại các Khu công nghiệp, Khu chế xuất đã mở ra nhiều tiện ích cho công nhân, người lao động trong đó có việc đưa thực phẩm sạch, giá thấp hơn thị trường đến tận tay công nhân, người lao động giúp họ tránh được nạn thực phẩm bẩn đang tràn lan.

“Điểm bán hàng Việt Nam” – Một mô hình hiệu quả

“Điểm bán hàng Việt Nam” – Một mô hình hiệu quả

Bắt đầu từ năm 2015, các “Điểm bán hàng Việt Nam” đặt gần Khu công nghiệp, Khu chế xuất đã được xây dựng thành công song song với các hoạt động tổ chức bán hàng lưu động, đưa hàng Việt Nam về các Khu công nghiệp, Khu chế xuất tại nhiều nơi trên địa bàn cả nước đem lại rất nhiều tiện ích cho công nhân và người lao động.

Quốc khánh 2/9: Dân tình rủ nhau đi săn hàng Việt giảm giá tại Big C

Quốc khánh 2/9: Dân tình rủ nhau đi săn hàng Việt giảm giá tại Big C

Hòa cùng không khí đón chào Lễ Quốc khánh 2-9 trên cả nước cũng như góp phần khơi gợi niềm tự hào dân tộc, Hệ thống siêu thị Big C toàn quốc triển khai chương trình quảng bá hàng Việt Nam lớn trong năm mang tên “Chắp cánh thương hiệu Việt”, diễn ra từ nay đến hết ngày 05/09/2018.

1  2  3  4  5  ...  Trang cuối