Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2011: Khẳng định những bước tiến của thời trang Việt Nam

Từ ngày 18 – 20/4/2011, tại khuôn viên hồ bơi của khách sạn Daewoo, Hà Nội, Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2011sẽ diễn ra với sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Hân và Hoa hậu Thùy Dung trong bộ sưu
Tuần lễ thời trang lần này sẽ giới thiệu hơn 900 mẫu trang phục thu đông của 27 nhà thiết kế Việt Nam, được thực hiện trên nhiều loại chất liệu dạ, Jeans, len, thun, kaki, bố, nhung... với đa dạng sắc màu, từ những gam màu trầm ấm đến những màu sáng và trang nhã được đan xen bởi những họa tiết hoa, màu loang hay sọc ca rô, sọc thẳng... Mỗi kỹ thuật, mỗi loại chất liệu đều tạo nên những bộ trang phục đa dạng về cấu trúc hiện đại và thanh lịch, giàu tính ứng dụng. 



Đặc biệt, hai nhóm thiết kế trẻ ở Hà Nội (nhóm Vietnam Designer Fashion Galery) và TP. Hồ Chí Minh (nhóm F8) - đại diện cho 2 phong cách trẻ của những NTK thế hệ thứ 3 tham gia Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2011 thể hiện sự hợp lực của những người trẻ 2 miền Nam Bắc, đây là giải pháp tốt nhất cho các nhà thiết kế trẻ muốn được làm nghề và đối diện trực tiếp với thị trường. Ngoài ra, Tuần lễ thời trang lần này còn giới thiệu BST Xanh của Công ty thời trang Como dùng chất liệu Ramie nguồn gốc cellulose, có độ thẩm thấu tốt và dễ phân hủy, có năng lực chống bẩn, chống vi khuẩn, không bị hôi trong điều kiện ẩm, là một trong những chất liệu cho hàng thời trang cao cấp, mang thông điệp thân thiện với môi trường. Tham gia Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2011 có người mẫu Xuân Lan (TP. HCM) và các người mẫu quen thuộc của New Talent (Hà Nội) như: Hà Đăng, Thúy Hương, Phương Liên, Hồng Quế, Thu Trang... 



Những hoạt động thời trang chuyên nghiệp vẫn đang được phát triển ngày một vững chắc bởi những chiến lược mang tầm vĩ mô và hiện thực của VITAS và VINATEX. Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2011, ngoài việc giới thiệu khuynh hướng của mùa Thu Đông 2011, còn là một hoạt động giao lưu trao đổi nghề nghiệp của các nhà thiết kế chuyên nghiệp, là nơi gặp gỡ giữa nhà sản xuất, nhà thiết kế, người bán và người mua thực sự, tiếp tục khẳng định những bước tiến của thời trang Việt Nam đến gần hơn với thế giới.