Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao: 60 năm tiếp nối truyền thống - vững bước tương lai

Từ công suất ban đầu 100.000 tấn Supe phốt phát/năm, 40.000 tấn Axit sunphuric/năm, đến nay, Công ty đã sản xuất được 830.000 tấn Supe lân/năm, 750.000 tấn NPK-S/năm và 280.000 tấn Axit sunfuric/năm. Trở thành Nhà máy sản xuất phân bón hiện đại và lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
TCCT

Video khác

  • [Video] Bia Saigon Special - Sự kết hợp của âm nhạc, giải trí và kết nối

    [Video] Bia Saigon Special - Sự kết hợp của âm nhạc, giải trí và kết nối

    Hàng loạt các sự kiện tại Secret Lounge, một không gian riêng được thiết kế cho Bia Saigon Special, được triển khai với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn cùng sự góp mặt của dàn tên tuổi nổi tiếng của VBiz. Nhờ đó, huyền thoại Bia Saigon Special đã được đưa đến người dùng một cách sống động nhất với sự kết hợp của âm nhạc, giải trí và kết nối.

  • Bia Saigon Special mới với công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping”

    Bia Saigon Special mới với công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping”

    Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Bia Saigon Special đã ghi dấu ấn với nhiều thế hệ người Việt thông qua hình dáng và hương vị đặc trưng của mình. Bia Saigon Special đã có bước cải tiến mới với ứng dụng công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping” – tăng thêm một lần hoa bia vào quá trình lên men – để tạo nên vị bia đột phá với hương thơm tươi mới đặc trưng, từ đó tăng thêm sự sảng khoái cho hương vị bia nguyên bản.

  • Sự trở lại của Bia Saigon Special với một diện mạo mới

    Sự trở lại của Bia Saigon Special với một diện mạo mới

    Bia Saigon Special với diện mạo mới từ hoa bia Yakima tuyển chọn mang lại hương vị đột phá sảng khoái lâu. Bên cạnh sự đột phá về hương vị, trong lần trở lại này, Bia Saigon Special cũng cải tiến diện mạo bao bì mới trên cơ sở kế thừa hình dáng chai đặc trưng đã trở thành hình ảnh huyền thoại quen thuộc với người dùng bao năm qua.

  • Hãy cùng nhóm nhảy DalaB thăng hoa với Bia Saigon Special

    Hãy cùng nhóm nhảy DalaB thăng hoa với Bia Saigon Special

    Không chỉ có Bia Saigon Special mới với hoa bia Yakima, chúng ta còn có cảm xúc thăng hoa cùng âm nhạc. Hãy Gác lại lo âu để cùng DalaB thăng hoa với âm nhạc và với Bia Saigon Special.

  • [Video] Bia Sài Gòn - Chiến thắng Vàng cùng nhau

    [Video] Bia Sài Gòn - Chiến thắng Vàng cùng nhau

    Bia Sagon Gold lấy cảm hứng vinh quang từ những huy chương Vàng tạo nên chiến thắng Vàng cùng thể thao Việt Nam tại Sea Games 31

  • Phát huy vai trò nền tảng của công nghiệp hóa chất trong nền kinh tế

    Phát huy vai trò nền tảng của công nghiệp hóa chất trong nền kinh tế

    Với sự ra đời của Luật Hóa chất năm 2007 và các Chiến lược, Quy hoạch phát triển, ngành công nghiệp hóa chất Việt Nam thời gian qua đã có bước phát triển mạnh mẽ. Dù vậy, công nghiệp hóa chất trong nước vẫn tồn tại những hạn chế nhất định mà cần có những thay đổi về cách nhìn nhận, sự đồng lòng của các ngành, các cấp; cần chính sách đủ mạnh, đồng bộ và ổn định, hấp dẫn được các nhà đầu tư, tháo gỡ điểm nghẽn để ngành công nghiệp này phát triển đúng vai trò nền tảng trong giai đoạn mới.

  • SAGOTA: Tết này còn gì bằng còn nhau

    SAGOTA: Tết này còn gì bằng còn nhau

    Với nhiều người 2021 đi qua để lại nhiều đôi mắt nặng tình. Với rất rất nhiều người, thành tựu lớn nhất năm qua chính là còn được thở, và với bao nhiêu gia đình, một bữa cơm còn đủ đầy các thành viên đã là hạnh phúc lớn nhất cuộc đời.Vậy nên hành trình 2021 dẫu không trọn vẹn nhưng chẳng phải... CÒN NHAU LÀ CÒN TẤT CẢ SAO! Đây cũng chính là điều mà Sagota muốn gửi gắm trong thước phim ngắn mùa Xuân này với một hy vọng tràn đầy.

  • Hiểu đúng về công nghệ dệt nhuộm hiện đại tạo cơ hội cho các địa phương cơ cấu lại nền kinh tế

    Hiểu đúng về công nghệ dệt nhuộm hiện đại tạo cơ hội cho các địa phương cơ cấu lại nền kinh tế

    Do quan ngại về sự ô nhiễm môi trường nên rất nhiều địa phương đã từ chối các dự án đầu tư sợi - dệt - nhuộm. Điều này cũng là một trong những nguyên nhân chính gây nên điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung nguyên phụ liệu mà trong nhiều năm qua ngành công nghiệp dệt may Việt Nam vẫn luôn phải phụ thuộc đến 70% nguồn cung nguyên phụ liệu nhập từ nước ngoài.

  • Ngành Công nghiệp Dệt may Việt Nam và những trăn trở

    Ngành Công nghiệp Dệt may Việt Nam và những trăn trở

    Những nỗ lực không ngừng nghỉ của ngành Công nghiệp Dệt may Việt Nam trong những năm qua đã khẳng định được vị thế, hình ảnh, đứng Top đầu các nước xuất khẩu dệt may lớn nhất Thế giới. Một ngành tạo việc làm cho hơn 3 triệu lao động, mặc dù ảnh hưởng của đại dịch vừa qua, ngành vẫn giữ vững vị thế bẳng nội lực đồng lòng và sáng tạo. Tuy nhiên những lợi ích mang lại cho xã hội và cho đất nước vẫn chưa được các địa phương nhìn nhận đúng. Những trăn trở của ngành rất cần được chia sẻ

  • [TRỰC TUYẾN] Nâng cao nhận thức trong xã hội về nguy cơ, sự cố hóa chất, tác hại và biện pháp phòng tránh

    [TRỰC TUYẾN] Nâng cao nhận thức trong xã hội về nguy cơ, sự cố hóa chất, tác hại và biện pháp phòng tránh

    Tọa đàm “Nâng cao nhận thức trong xã hội về nguy cơ, sự cố hóa chất, tác hại và biện pháp phòng tránh” do Cục Hóa chất và Tạp chí Công Thương phối hợp tổ chức, với sự tham gia của 3 khách mời: Ông Nguyễn Văn Thanh - Cục trưởng Cục Hóa chất, Bộ Công Thương; Ông Đàm Tiến Thắng - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội; Ông Nguyễn Văn Dũng - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc.

  • Giá trị nhân văn tại Khu công nghiệp Bảo Minh tỉnh Nam Định

    Giá trị nhân văn tại Khu công nghiệp Bảo Minh tỉnh Nam Định

    Tại Khu công nghiệp Bảo Minh, tỉnh Nam Định, hơn 10 năm trước, những nhà hoạch định đã có tầm nhìn chiến lược trong đầu tư cơ sở hạ tầng Khu lưu trú dành riêng cho người lao động và các chuyên gia nước ngoài đến làm việc. Dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam từ đầu 2020 đến nay, việc làm nhân văn này đã thực sự phát huy hiệu quả, được đánh giá như thước đo giá trị cho một khu công nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.

  • Lực hút nào cho các doanh nghiệp FDI đầu tư tại Khu công nghiệp Bảo Minh tỉnh Nam Định?

    Lực hút nào cho các doanh nghiệp FDI đầu tư tại Khu công nghiệp Bảo Minh tỉnh Nam Định?

    Hiện KCN Bảo Minh đã thu hút được 14 dự án đầu tư với tỷ lệ lấp đầy đạt 100% diện tích đất, trong đó có 13 dự án thuộc các DN có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). Vậy đâu là lực hút để các DN thứ cấp đặc biệt là các DN FDI quyết định đặt đại bản doanh tại KCN này?

  • “Tổ phụ nữ tôn giáo” đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội ở địa phương

    “Tổ phụ nữ tôn giáo” đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội ở địa phương

    Phát triển ở nhiều địa phương trong cả nước, “Tổ phụ nữ tôn giáo” với nhiều mô hình, cách làm hay đã phát huy được tinh thần nhân ái của các tôn giáo.

  • [Video] Bia Saigon Chill đánh thức mọi giác quan của bạn

    [Video] Bia Saigon Chill đánh thức mọi giác quan của bạn

    Bia Saigon Chill với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC, không những mang tới hương vị sảng khoái, mát lạnh tột độ mà còn giữ trọn vẹn mùi thơm đặc trưng của men bia và lần đầu tiên khiến người uống thật sự say mê. Cảm giác sảng khoái và hậu vị mát lạnh của Bia Saigon Chill sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn, để từng ngụm bia đều mang đến sự sảng khoái tức thì, mang trọn vẹn con người bạn về tận hưởng cuộc vui.

  • [Video] Bia Saigon Special tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt

    [Video] Bia Saigon Special tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt

    Tháng 8/ 2019, Bia Saigon Special thay áo mới. Mang biểu tượng rồng Việt Nam mạnh mẽ đặt giữa nhãn nền xanh - trắng bạc, bao bì mới của Bia Saigon Special làm nổi bật khí chất mạnh mẽ, đầy tự hào dân tộc mà vẫn khẳng định đẳng cấp sang trọng của dòng bia. Với thành phần 100% malt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tầm cỡ Đông Nam Á, lên men theo phương pháp truyền thống dài ngày cho ra đời một hương vị thơm ngon và độc đáo tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt.

  • [Video] Bia Saigon Lager – Huy chương Vàng IBA

    [Video] Bia Saigon Lager – Huy chương Vàng IBA

    Năm 2019, Bia Saigon Lager đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá đến từ khắp các quốc gia để giành huy chương Vàng tại hạng mục “Giải thưởng quốc tế dành cho dòng Bia Lager dung tích nhỏ” tại IBA và cúp Vàng hạng mục German Heritage tại IBC. Năm 2021, một lần nữa Bia Saigon Lager lại khẳng định chất lượng vượt trội của mình bẳng Huy chương Bạc hạng mục Bia Lager Quốc tế (Best International Lager). Những giải thưởng này một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng vượt trội của Bia Saigon Lager.