VIETBUILD Hà Nội 2018 thu hút gần 400 doanh nghiệp tham gia

Theo Ban tổ chức, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2018 lần thứ hai sẽ thu hút được sự tham gia của 1.500 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 400 doanh nghiệp.

Thông tin trong buổi họp báo vừa qua, Ban Tổ chức cho biết, từ ngày 6 -10/9/2018, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Hà Nội) sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2018.

Triển lãm năm nay thu hút sự tham gia của 1.500 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 400 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực về bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng. Trong đó có 261 doanh nghiệp trong nước, 75 doanh nghiệp liên doanh, 61 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Thuỵ Sỹ, Ý, Đức, Úc, Liên bang Nga, Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, Campuchia, Pháp, Ấn Độ, Mông Cổ, Nigieria, Israel, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam...

Theo đại diện Ban tổ chức, VIETBUILD 2018 quy tụ những sản phẩm mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất theo hướng xanh, bền vững

Đáng chú ý, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2017, đầu năm 2018 với mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển theo hướng xanh, bền vững.

Sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu cũng như dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam - Trưởng ban tổ chức Triển lãm cho biết, các triển lãm VIETBUILD được tổ chức thời gian vừa qua đã đem lại hiệu quả lớn, thiết thực cho doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Đặc biệt, các sản phẩm tham gia triển lãm đã giúp tiếp cận với người tiêu dùng gần hơn, qua đó giúp doanh nghiệp sản xuất đưa ra được những sản phẩm phù hợp với xu thế tiêu dùng.

Đặc biệt, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD tại Tp. Hà Nội lần này còn là sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2018) và kỷ niệm 20 năm Triển lãm Quốc tế VIETBUILD trưởng thành, phát triển (1998 – 2018).

Thu Thủy