1.      Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk):

Có thể nói, tính đến thời điểm này thì cái tên Vinamilk đã trở lên quá quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam. Với hơn 200 mặt hàng sữa các loại, nước ép trái cây, cà phê và chiếm 75% thị phần toàn quốc, Vinamilk xứng đáng là cánh chim đầu đàn trong ngành Công nghiệp chế biến nước ta. Vinamilk cũng không ngừng khuếch trương thương hiệu, mở rộng thị trường xuất khẩu sang các nước Mỹ, Canađa, Pháp, Ba Lan,... Với những thành công đó, Vinamilk đã vinh dự được người tiêu dùng bầu chọn vị trí số 1 trong các “Thương hiệu Uy tín – Chất lượng hàng đầu năm 2005”.

2.      Công ty FPT Việt Nam

FPT đang hướng tới quy mô tập đoàn sản xuất và kinh doanh đa ngành nghề. Đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin ở Việt Nam, FPT đã sớm tạo nên một lợi thế cạnh tranh lớn với các công ty sinh sau đẻ muộn. Tuy nhiên, chất lượng, giá cả, hậu mãi tốt mới là bí quyết thành công của Công ty, đúng như câu Slogan của Công ty: “FPT – cùng đi tới thành công”.

3.      Công ty Cổ phần Kinh Đô

Các sản phẩm bánh ngọt, bánh mỳ, bánh sinh nhật của Công ty đã trở thành một phần không thể thiếu trong các buổi lễ, Tết. Hệ thống Kinh Đô Bakery (cửa hàng bánh Kinh Đô) độc quyền của Công ty có mặt ở khắp nơi với một phong cách riêng biệt đã góp phần to lớn cho sự thành công của thương hiệu này.

4.      Công ty Cà phê Trung Nguyên

Là một trong những doanh nghiệp trẻ nhưng rất thành công trên thương trường. Trong những năm gần đây, Trung Nguyên đã liên tục tung ra các sản phẩm mới và mở rộng thị trường. Trung Nguyên đã được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với tư cách là công ty có nhiều đại lý và cửa hàng bản lẻ nhất Việt Nam. Câu Slogan “Trung Nguyên – Khởi nguồn cảm hứng sáng tạo” đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

5.      Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)

Các thương hiệu Bia Sài Gòn, bia 333 của Công ty được khách hàng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam ưa chuộng. SABECO là một trong những Tổng công ty lớn của ngành Công nghiệp với tổng doanh thu hàng năm lên tới 6-7 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước xấp xỉ 2 nghìn tỷ đồng. Với tiềm lực kinh tế lớn mạnh đó, SABECO đã đẩy mạnh việc quảng bá thương hiệu của mình không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế.

6.      Tổng công ty Bảo hiểm Việt Nam (Bảo Việt)

Bảo Việt cũng xếp hàng đầu trong 10 “Thương hiệu Uy tín – Chất lượng hàng đầu 2005”. Với hệ thống 127 công ty thành viên và công ty liên doanh, 254 văn phòng bảo hiểm và 18 nghìn đại lý trong cả nước, Bảo Việt đang ngày càng trở nên gần gũi, tin cậy với người dân Việt Nam.

7.      Công ty Cổ phần Bình Tiên (Biti’s)

Từ lâu, câu Slogan quảng cáo của Công ty đã rất nổi tiếng: “Biti’s – nâng niu bàn chân Việt”... Đây được đánh giá là chiến lược tiếp thị thành công của Công ty Biti’s và đã phần nào gợi lên trong công chúng niềm tự hào dân tộc, đúng với mục tiêu “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Các sản phẩm giầy dép của Biti’s có chất lượng tốt, mẫu mã ngày càng phong phú nên đã nhanh chóng chinh phục được đông đảo khách hàng.

8.      Công ty Cổ phần Thép Thái Nguyên (TISCO)

Là một trong 10 gương mặt được nhận Giải thưởng Sao Đỏ 2005. Danh hiệu cao quý nhất do TW Hội LHTN Việt Nam và UBTW Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam trao tặng. Hiện nay, Công ty là đơn vị chủ lực sản xuất các mặt hàng thép xây dựng và công nghiệp. Sự lớn mạnh của Công ty đã góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương nói riêng và nền công nghiệp nói chung.

 

9.      Công ty Mỹ phẩm Sài Gòn (Miss Sai Gon)

Chiến lược tiếp thị hình ảnh gắn liền với ngành Du lịch được Công ty triển khai rất thành công. Với kiểu dáng chai hình người phụ nữ Việt Nam mặc áo dài, đội nón, các sản phẩm nước hoa của Công ty được khách hàng nước ngoài rất yêu thích. Vẻ đẹp cùng với hương thơm nhẹ nhàng đậm chất á Đông của Miss Sai Gon đã tạo nên một sức hấp dẫn rất riêng.

10.  Công ty Cổ phần Mai Linh

Các dịch vụ taxi của Mai Linh được khách hàng bình chọn là một trong mười dịch vụ tốt nhất năm 2005. Mai Linh là một điển hình về cách thức mở rộng thương hiệu, dịch vụ cho phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng: Duluxe taxi cho khách cao cấp, MTaxi SaiGontaxi thông dụng, CholonTaxi cho người Hoa... Đây là hãng Taxi duy nhất có mặt tại 64/64 tỉnh thành trong cả nước./.