10 kiểu tóc ngắn cho cô nàng cá tính

Bất cứ thời tiết nào, dù mùa đông hay mùa hè thì kiểu tóc ngắn luôn khiến các nàng bị lôi kéo vì vẻ đẹp cá tính mà không làm mất đi phần nữ tính.

Tóc bob ngắn uốn cụp

Tóc ngắn uốn cụp đang dẫn đầu xu hướng thời trang tóc khiến sao nữ Hàn Quốc hút hồn với mẫu đa dạng. Bạn có thể chọn kiểu tóc uốn cụp truyền thống, tóc bob uốn cụp,… phù hợp với từng khuôn mặt dài, vuông, tròn, mặt trái xoan để tăng sự trẻ trung, lôi cuốn… Để thêm nổi bật sành điệu các bạn kết hợp với các tone màu nhuộm hot hiện nay.

Toc ngan uon cup
Nếu bạn là một cô gái cá tính hãy thử ngay kiểu tóc bob ngắn uốn cụp này. Kiểu tóc ngắn này không bao giờ lỗi mốt và luôn biến bạn trở thành high fashion.

Tóc ngắn uốn xoăn

Đặc trưng của mái tóc này tạo điểm nhấn ở phần đuôi khi được uốn cụp lọn, toàn bộ phần còn lại của mái tóc sẽ được uốn xoăn nhẹ, trông rất mềm mại và nhẹ nhàng như những con sóng vỗ.

Toc uon xoan
Mái tóc ngăn suốn xoăn phù hợp với gương mặt nhỏ dài

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt nhỏ dài này kết hợp cùng tóc nhuộm thì cực xinh từ tông sáng đến tối như vàng hồng, đỏ rực, xám tro, xanh rêu hoặc bạn cũng có thể highlight và không kém phần hoang dại, trẻ trung.

Tóc bob layer kết hợp mái mưa

Tóc bob layer có độ ngắn đến xương quai hàm và được chia thành 2-3 tầng tóc với độ dài ngắn không quá lớn như tóc layer dài.

Toc layer
Với tóc bob layer bạn nên kết hợp thêm cả kiểu mái mưa trẻ trung để gương mặt gọn gàng, ngọt ngào hơn

Những tầng layer được tỉa cụp không chỉ giúp mái tóc bạn nhìn dày, bồng bềnh hơn mà nó còn giúp ôm lấy phần xương hàm bạnh và che đi phần vuông góc cạnh của gương mặt bạn nữa. 

Tóc ngắn xoăn xù mì

Đây là kiểu tóc hơi kén khuôn mặt nhưng mang lại cho bạn nữ vẻ cá tính và thu hút. Kiểu tóc xoăn xù mì đã khiến bao cô nàng mê mệt và muốn thử thay đổi 1 lần trong đời. 

Xoăn xù mì
Bạn có thể kết hợp các màu nhuộm sáng hay highlight để mái tóc có thêm điểm nhấn

Tóc lob xoăn sóng

Những lọn tóc dưới đuôi được tạo mẫu theo hình gợn sóng tự nhiên tạo sự bồng bềnh che bớt được phần mập mạp của khuôn mặt.

Bạn có thể lựa chọn làm xoăn sóng lọn to hay nhỏ để mái tóc của mình thêm tự nhiên mang lại vẻ trẻ trung, năng động không kém phần nữ tính.

Toc lob xoan song
Không chỉ mang đến sự quyến rũ mà kiểu tóc này dễ dàng giúp chị em khoe những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt. Mang đến vẻ đẹp tươi tắn, hiện đại giúp nàng tự tin khoe cá tính.

Tóc ngắn ép thẳng

Tóc ngắn ép thẳng tuy đã xuất hiện lâu đời nhưng vẫn được lòng nhiều chị em bởi những ưu điểm nổi trội. Tóc ngắn ép thẳng rất phù hợp những bạn gái thường xuyên diện áo dài thể hiện sự dịu dàng đằm thắm kiêu sa.

Toc ngan ep thang

Sự dịu dàng, nữ tính, vẻ đằm thắm kiêu sa được tăng lên gấp bội khi chị em sở hữu mái tóc ngắn ép thẳng cực đẹp này

Tóc ngắn cho mặt tròn to

Những cô nàng sở hữu một khuôn mặt bầu bĩnh thì tóc ngắn là giải pháp lựa chọn phù hợp để che đi những khuyết điểm một cách hoàn hảo. Có khá nhiều kiểu tóc phù hợp giúp gương mặt của bạn trở nên thon gọn và thanh tú như: tóc ngắn uốn cụp phồng, tóc ngắn ngang cằm uốn xoăn, tóc ngắn uốn đuôi…

Toc ngan cho mat tron
Kiểu tóc uốn xoăn cụp phồng này rất hợp với khuôn mặt tròn

Tóc ngắn kiểu Cleopatra

Có một điểm dễ nhận biết nhất và khó quên về nữ hoàng Cleopatra, đó chính là mái tóc dài ngang vai, bóng mượt, mái bằng cắt cao dày được cài thêm những vật trang trí đẹp mắt như làm tăng vẻ uy quyền và thần bí của Cleopatra.

 

Toc ngan cleopatra
Sức quyến rũ của kiểu tóc Cleopatra với phần mái được cắt bằng và tóc duỗi thẳng qua nhiều thời kì vẫn có sức lôi cuốn mãnh liệt đối với chị em
Cleopatra
Kiểu tóc trẻ trung cá tính

Tóc tém ấn tượng

Kiểu tóc này phù hợp với một gương mặt dài. Phần mái được cắt ngắn đến gần mắt. Phần thân tóc được tém và hai bên với một độ phồng, độ xoăn nhất định sẽ khiến gương mặt bạn vừa đầy đặn lại vừa cá tính.

Toc tem
Kiểu tóc tém trẻ trung rất hợp với những nàng năng động

Tóc ngắn xoăn cho mặt vuông

Mặt vuông là gương mặt khá kén với nhiều kiểu tóc. Với kiểu tóc xoăn sẽ giúp che đi những nhược điểm vốn có của khuôn mặt mang đến nét thời trang, năng động và tràn đầy năng lượng. Kiểu tóc xoăn cho mặt vuông này vẫn sẽ giúp mái tóc trông phồng hơn.

Toc ngan mat vuong
Hãy lựa chọn màu nhuộm phù hợp để thêm phần nổi bật hơn nhé
Nguyên Vỵ (TH)