“1.000 CEO Hà Nội”: Hàng nghìn hợp đồng kinh tế đã được ký kết

Hàng nghìn hợp đồng kinh tế đã được các doanh nghiệp tham gia ký kết. Cùng với đó là hàng ngàn mối quan hệ, cũng như vô số kinh nghiệm đã được các nhà quản trị chia sẻ.

Sáng 15/4/2018, sự kiện “1.000 CEO Hà Nội” đã được diễn ra quy tụ hàng nghìn doanh nhân trẻ trên cả nước. Đây là hoạt động offline thường niên của Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn (PDCA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần tập đoàn CEO K35 tổ chức.

Tại sự kiện lần này còn có sự góp mặt, chia sẻ kinh nghiệm của ông Trần Quí Thanh - Nhà sáng lập, Tổng giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát. Hiện tại, Tập đoàn Tân Hiệp Phát là công ty có nhiều khả năng cạnh tranh với các công ty đa quốc gia ngay tại thị trường nội địa.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Trần Quý Thanh đã bật mí nguyên nhân thành công của doanh nghiệp này? Và đây cũng là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp quan tâm nhất tại sự kiện “1.000 CEO Hà Nội”.

Hàng nghìn hợp đồng kinh tế đã được các doanh nghiệp tham gia ký kết, cũng như vô số kinh nghiệm đã được các nhà quản trị chia sẻ lẫn nhau

Câu chuyện chúng tôi đem đến hôm nay không chỉ là những lần thất bại mà còn là câu chuyện làm như thế nào để thành công và những bài học trong suốt 23 năm của Tập đoàn. “Một sản phẩm thành công không chỉ đến từ quảng cáo mà còn phải là chất lượng tốt, kế hoạch truyền thông tốt, giá cả phải phù hợp...", ông Thanh nhấn mạnh.

Bên cạnh phần chia sẻ thú vị của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, các CEO tham dự còn tiếp nhận được nhiều thông tin hữu ích về quản trị marketing đến từ ông Stefan Reicherstorfer - nguyên Giám đốc marketting của Công ty TNHH Unilever toàn cầu, đặc biệt là cách làm thương hiệu khôn ngoan cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ…

Một điểm đáng chú ý nữa là tại sự kiện nêu trên là việc các nhà quản trị doanh nghiệp được tiếp cận miễn phí với công cụ kết nối giao thương 4.0 có tên App Zeniius. Sản phẩm do Công ty CP Tập đoàn K35 - đơn vị đồng tổ chức sự kiện 1.000 CEO Hà Nội, sáng chế và cung cấp. Đây là công cụ giúp các CEO kết nối với gần 2.000 doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực sản xuất kinh doanh khác nhau, qua đó thúc đẩy mở rộng mối quan hệ và tăng cường các giá trị lợi ích.

Lần đầu tiên tham gia sự kiện, ông Nguyễn Mạnh Thuần - Giám đốc điều hành Công ty CP Phát triển Công nghệ Fanxipan Việt Nam cho biết, cá nhân đã học hỏi được nhiều bài học kinh nghiệm sâu sắc từ những thành công - thất bại của các doanh nghiệp ngàn tỷ. Không những vậy, ngay tại sự kiện, đơn vị đã ký kết được hàng chục hợp đồng kinh tế với các doanh nghiệp khác...

Thành công bước đầu là minh chứng cho sức mạnh của sự kết nối, sẻ chia, cùng nhau phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - ông Trọng chia sẻ

Sự kiện “1.000 CEO Hà Nội” không chỉ thu hút các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mà rất nhiều doanh nghiệp ngàn tỷ cũng hào hứng tham gia. Bà Lưu Thị Thanh Mẫu - Tổng Giám đốc Tập đoàn Phúc Khang với doanh thu lên tới 2.500 tỷ đồng/năm chia sẻ: Bất cứ bài học nào, dù lớn hay bé, cũng đều rất hữu ích đối với sự phát triển của một doanh nghiệp. Quan trọng hơn, sự kiện đã mang tới những mối quan hệ. Đây chính là cơ hội, là chìa khóa giúp gia tăng các giá trị cho doanh nghiệp.

Kết thúc sự kiện, theo thống kê của ban tổ chức, hàng nghìn hợp đồng kinh tế đã được các doanh nghiệp tham gia ký kết. Cùng với đó là hàng ngàn mối quan hệ, cũng như vô số kinh nghiệm đã được các nhà quản trị chia sẻ lẫn nhau.

Ông Hoàng Đình Trọng - Chủ tịch PDCA cho biết, thành công bước đầu của sự kiện là minh chứng cho sức mạnh của sự kết nối, sẻ chia, cùng nhau phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Ông Trọng cho rằng, việc thường xuyên kết nối sẽ góp phần tạo dựng lên những doanh nghiệp lớn mạnh và có sức cạnh tranh mạnh mẽ hơn với các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày một sâu rộng.

Lê Duyên