Tại buổi họp báo ngày 14/12 tại TP. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Quang Cung, đại diện Ban Tổ chức triển lãm Vietbuild Home 2018 cho biết, VIETBUILD – là Triển lãm định kỳ hằng năm của Ngành xây dựng do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân TP. Hà Nội, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ  Chí Minh, Ủy ban Nhân dân TP. Đà Nẵng và Ủy ban Nhân dân TP. Cần Thơ chỉ đạo và bảo trợ tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước. Đây là ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng -  Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam.

Theo Ban Tổ chức sẽ có 468 đơn vị tham gia triển lãm Vietbuild Home 2018

Theo Ban Tổ chức sẽ có 468 đơn vị tham gia triển lãm Vietbuild Home 2018

Hơn 14 năm tổ chức, đến hiện tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đã mang tầm vóc Quốc gia và Quốc tế, có quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của  Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Đến với Triển lãm, các nhà doanh nghiệp sẽ được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước, là các nhà đối tác đúng với chủ đề và chuyên ngành của Triển lãm, ông Nguyễn Quang Cung thông tin thêm.

Cũng theo Ban Tổ chức, triển lãm lần này sẽ là điểm hẹn của 468 Doanh nghiệp trong và ngoài nước, cho khách tham quan, đối tác, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư… tất cả đều tìm được cho mình những giải pháp mới trong các công trình xây dựng và thiết kế, các sản phẩm mới, các sản phẩm khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ Ngành xây dựng và các công trình về nhà ở của mình.

Buổi họp báo thu hút nhiều sự quan tâm của các đơn vị truyền thông
Buổi họp báo thu hút nhiều sự quan tâm của các đơn vị truyền thông

Ngoài ra, cùng với hệ thống các Đơn vị thành viên: Công ty Hội chợ Triển lãm quốc tế AFC, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD, Công ty Xúc tiến Thương mại và Hội nghị Quốc tế VIETEVENT với đầy đủ các phương tiện, vật tư,  trang thiết bị như : Nhà tiền chế, máy lạnh, hệ thống điện và dây điện… chúng tôi còn phối hợp với các Cơ quan, Đơn vị trong và ngoài nước tổ chức các cuộc Hội chợ Triển lãm, tổ chức  trọn gói các sự kiện như: Lễ Khai trương, Động thổ, Khánh thành, Hội nghị…thực hiện các dịch vụ: Quảng cáo; Dàn dựng cho thuê nhà tiền chế đủ các khẩu độ đạt tiêu chuẩn, có thể ráp máy lạnh để tổ chức các Hội chợ Triển lãm, các sự kiện mang tầm Quốc tế…, đại diện Ban Tổ chức thông tin thêm.