Thông tin mới được Hội đồng THQG Việt Nam đưa ra tại buổi họp giới thiệu và cung cấp thông tin về Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022.

hình ảnh về Tổng Công ty May 10 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022
Tổng Công ty May 10 là 1 trong những doanh nghiệp Dệt May có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm nay.

Cụ thể các doanh nghiệp Dệt May có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 là: Tổng Cty May Việt Tiến với Sản phẩm thời trang Viettien; Tổng Cty CP Dệt may Hòa Thọ với thương hiệu Merriman; Tổng Cty May Nhà Bè với thương hiệu Mattana & Novelty; Cty TNHH May thêu giày An Phước với Trang phục An Phước; Tổng Công ty May 10 với May10 Series, May10 Suits & Eternity GrusZ; Cty CP Tập đoàn Thái Tuấn với Thời trang Thái Tuấn; Tổng Cty CP Phong Phú với khăn bông Mollis.

Ban tổ chức cho biết những DN đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình THQG Việt Nam là những DN tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam. Tham gia Chương trình là một quá trình để DN đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí và các giá trị cốt lõi: “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Theo Hội đồng THQG Việt Nam sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, kỳ xét chọn THQG lần thứ 8 tiếp tục thu hút được sự quan tâm tham gia của trên 1.000 DN thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau. So với năm 2021, năm nay cả nước đã có thêm 48 DN có sản phẩm đạt THQG Việt Nam.

Kết quả năm nay tiếp tục ghi nhận có 19 DN có 8 lần liên tiếp có sản phẩm đạt TQHG kể từ kỳ xét chọn đầu tiên năm 2008. Các sản phẩm đạt TQHG năm nay đã xuất hiện thêm nhiều tên tuổi, thương hiệu nổi tiếng trên thị trường cũng như lĩnh vực hoạt động của các DN trải dài trên 30 ngành hàng khác nhau.

Lễ Công bố sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2022 sẽ được tổ chức vào 19h30 ngày 2/11/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia . Sự kiên sẽ là dịp để tiếp tục tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, DN tiêu biểu đại diện cho THQG, nhằm xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ; từ đó nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.