Accord và City vừa giành 4 giải thưởng lớn cho Honda

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Accord và City vừa giành 4 giải thưởng lớn cho Honda

Honda Accord và Honda City đã nhận được bốn giải thưởng nổi bật liên quan đến an toàn tại Lễ trao giải ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á) Grand Prix Awards 2020.

Honda Accord đã giành được 3 giải thưởng trong cụm giải thưởng “Hiệu suất an toàn tốt nhất” trong khi Honda City nhận được “Giải thưởng xuất sắc ASEAN NCAP - 5 sao bền vững”.

Honda Accord thế hệ thứ 10, đã được xếp hạng an toàn 5 sao ASEAN NCAP, nhận được 3 giải thưởng trong cụm giải thưởng “Hiệu suất an toàn tốt nhất” bao gồm: “Bảo vệ Người lớn” (AOP), “Bảo vệ Trẻ em” (COP) và “Tổng thể” (với số điểm cao nhất của bài đánh giá tổng thể).

Giải ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á) Grand Prix Awards 2020
Giải ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á) Grand Prix Awards 2020

Mẫu xe ra mắt ASEAN lần đầu tiên tại Thái Lan vào tháng 3/2019 và sau đó đã được mở bán tại sáu quốc gia khác.

Mẫu xe đã nhận được một số giải thưởng uy tín tại các nước ASEAN. Tại Thái Lan: “Sedan hạng trung tốt nhất dưới 2.000 c.c.”, Xe của năm 2019; Malaysia: “Sedan hạng sang của năm”, Carlist.my - People’s Choice Awards 2019; Philippines: “Tốt nhất về các tính năng an toàn – Sedan hạng trung”, Auto Focus People's and Media's Choice Awards 2020.

Quảng cáo
 
Mẫu xe Honda City
Mẫu xe Honda City

Honda City thế hệ thứ 5, mẫu xe Honda mới nhất đạt xếp hạng an toàn 5 sao, đã giành được “Giải thưởng xuất sắc ASEAN NCAP - 5 sao bền vững”, cho thấy sự xuất sắc của dòng xe City khi liên tục được xếp hạng an toàn 5 sao ở thế hệ thứ 3, 4 và 5.

Sau lễ ra mắt toàn thế giới của Honda City hoàn toàn mới tại Thái Lan vào tháng 11/2019, mẫu xe này cũng được giới thiệu lần lượt tại Malaysia, Philippines và Việt Nam.

Mẫu xe này đã ghi nhận hơn 45.000 chiếc bán ra trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, trở thành mẫu xe Honda bán chạy nhất ASEAN.

Tin khác