AIRTECH Thế Long: Đơn vị tiên phong sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị phòng sạch, thiết bị phòng thí nghiệm phục vụ trong lĩnh vực y tế , dược phẩm, điện tử

Là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm phục vụ ngành công nghiệp, trải qua hơn 13 năm phát triển, AIRTECH Thế Long đã không ngừng thay đổi, có những bước đi vững chắc và thành công.

Với mục tiêu đóng góp cho xã hội thông qua nghiên cứu - phát triển - sản xuất - phân phối và bán hàng, Cùng các Doanh nghiệp đóng góp vào quá trình chuyển đổi cũng như phát triển nền kinh tế. Song song với đó luôn là các hoạt động trách nhiệm xã hội. Trong suốt quá trình hoạt động Công ty luôn đưa ra những dự đoán và đo lường những tác động tới môi trường, từ đó có những hành động cụ thể để giảm bớt tác động tiêu cực vào môi trường xung quanh.

AIRTECH Thế Long luôn hướng đến sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận
AIRTECH Thế Long luôn hướng đến sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận

Năm 2016 là năm đánh dấu một mốc quan trọng đối với AIRTECH Thế Long, khi Công ty chuyển đổi mô hình kinh doanh từ Công ty TNHH sang mô hình Công ty cổ phần, với nguồn vốn từ nước ngoài. AIRTECH Thế Long chính thức đặt quan hệ hợp tác với Tập đoàn Airtech Nhật Bản - Tập đoàn số 1 về thiết bị phòng sạch tại Nhật cũng như trên thế giới.

Đơn vị tiên phong sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị phòng sạch
Đơn vị tiên phong sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị phòng sạch

Đó là bước đi đúng đắn và kịp thời khi sự phát triển của khoa học công nghệ càng ngày càng phát triển, tiêu chuẩn của ngành phòng sạch trên thế giới càng ngày càng khắt khe. Sản phẩm thiết bị phòng sạch của AIRTECH Thế Long đã sớm có chỗ đững trên thị trường trong nước và quốc tế. AIRTECH Thế Long đã có nhiều đơn hàng xuất đi các nước trên thế giới cũng như các nước châu Âu, thị trường nhiều tiềm năng nhưng cũng rất khó tính. Với các sản phẩm chủ lực: Phòng cách ly áp lực âm, buồng áp âm di động, máy khử khuẩn áp lực âm, giường vận chuyển và cách ly bệnh nhân, thiết bị làm sạch không khí, airshower, tủ hút khí độc, bàn thí nghiệm, tủ an toàn, tủ đựng hóa chất, bộ lọc khí sạch BFU, FFU, HFU,…

Ông Nguyễn Khắc Long TGĐ của AIRTECH Thế Long cho biết: “ đợt dịch COVID-19 vừa qua, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết bị y tế hơn ai hết chúng tôi hiểu sự nguy hiểm của dịch bệnh. Với khả năng sản xuất các loại máy móc phục vụ cho công tác phòng, chữa bệnh truyền nhiễm nói chung và COVID-19 nói riêng,  chúng tôi đã có 1 chương trình đặc biệt trài dài trên rất nhiều tỉnh thành của Việt Nam, góp  phần nhỏ cùng chính phủ và ngành y tế chống dịch. Công ty đã trao tặng gói thiết bị phục vụ điều trị và ngăn chặn COVID 19 cho rất nhiều các bệnh viện, trung tâm và 1 số khối cơ quan quan trọng của Nhà. Như: Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (cơ sở 2), Sở Y tế Hải Dương, Sở Y tế Thanh Hóa, Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, sở y tế An Giang, Bệnh viện quận 9, quận 2 Hồ chí Minh, Trung tâm hành chính công Đồng Nai, văn phòng tỉnh ủy Đồng Tháp, Bệnh viện 199 Đà Nẵng,… Gói thiết bị bao gồm bộ buồng áp âm cách ly (giúp các tác nhân gây bệnh từ bệnh nhân không lây lan ra môi trường bên ngoài); Máy lọc khí sạch tuần hoàn tại phòng và máy khử khuẩn áp lực âm”.

AIRTECH Thế Long có 3 nhà máy tại Hồ Chí Minh, Hưng Yên và KCN VSIP Hải Dương
AIRTECH Thế Long có 3 nhà máy tại Hồ Chí Minh, Hưng Yên và KCN VSIP Hải Dương

Hiện tại, AIRTECH Thế Long có 3 nhà máy tại Hồ Chí Minh, Hưng Yên và KCN VSIP Hải Dương. Năm 2019, nhà máy sản xuất thiết bị phòng sạch tiên tiến và hiện đại với quy mô trên 10.000m2 tại khu công nghiệp VSIP Hải Dương đã đi vào hoạt động với số vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng.  Hiện tại công suất hoạt động của nhà máy đáp ứng được tất cả các đơn hàng với yêu cầu cụ thể, đảm bảo về số lượng, chất lượng cũng như thời gian của từng khách hàng.

Với trên 200 cán bộ, công nhân viên làm việc trên cả hai miền Nam - Bắc, đội ngũ kỹ thuật giỏi được đào tạo từ các trường đại học lớn trong và ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm tham gia các dự án lớn, được đào tạo và cọ sát với các chuyên gia nước ngoài. AIRTECH Thế Long luôn hướng đến sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Những nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên, AIRTECH Thế Long đã nhận chứng chỉ quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015; Tiêu chuẩn ISO 13485:2016 đối với hệ thống quản lý chất lượng áp dụng tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh dụng cụ y tế.

AIRTECH Thế Long còn là đơn vị sản xuất nhiều sản phẩm về cơ khí chính xác với công nghệ Nhật Bản
AIRTECH Thế Long còn là đơn vị sản xuất nhiều sản phẩm về cơ khí chính xác với công nghệ Nhật Bản

Không chỉ uy tín về sản phẩm phòng sạch, AIRTECH Thế Long còn là đơn vị sản xuất nhiều sản phẩm về cơ khí chính xác với công nghệ Nhật Bản. Nhà máy tại VSIP Hải Dương đáp ứng tốt mọi đơn hàng với những chi tiết và kết cấu đòi hỏi kỹ thuật cao với dung sai chính xác.

Tổng Giám đốc AIRTECH Thế Long cho biết thêm,  sắp tới Công ty sẽ cho ra mắt sản phẩm máy lọc khí dân dụng với nhiều tính năng ưu việt, công nghệ Nhật nhưng chi phí của người Việt. Sản phẩm phù hợp với mọi diện tích từ nhỏ cho tới cả các tòa nhà lớn. Cũng theo ông Long trong tương lai gần AIRTECH Thế Long sẽ niêm yết trên sàn chứng khoán.

PV