Ẩn số Realme C11 - Smartphone giá rẻ sở hữu pin 5000 mAh

Realme dường như sẽ sớm ra mắt một mẫu smartphone giá rẻ trong thời gian tới có tên là Realme C11. Thông tin về smartphone này vừa lộ diện trong dữ liệu một cơ quan chứng nhận tại Trung Quốc.

Realme dường như sẽ sớm ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ trong thời gian tới. Thiết bị này có tên mã RMX2185 đã xuất hiện trên trang web chứng nhận NBTC (Thái Lan) xác nhận tên gọi là Realme C11. Và gần đây thông tin về smartphone này vừa tiếp tục lộ diện trong dữ liệu một cơ quan chứng nhận tại Trung Quốc.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy smartphone Realme C11 đạt chứng nhận CQC tại Trung Quốc với số model RMX2185 và được xác nhận sẽ đi kèm viên pin 5000 mAh và hỗ trợ sạc 10W.

Realme C11
Realme C11 đạt chứng nhận CQC tại Trung Quốc 

Theo đồn đoán trước đây, Realme C11 sắp ra mắt nhiều khả năng sẽ sử dụng chipset của MediaTek và đi kèm dung lượng RAM ít nhất 3GB và 32GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, nó cũng có khả năng đi kèm với thiết lập camera kép hoặc ba ống kính ở phía sau.

Realme C11
Realme C11 sắp ra mắt nhiều khả năng sẽ sử dụng chipset của MediaTek

Dự kiến, Realme C11 có thể ra mắt sớm nhất khoảng đầu tháng 7 tới. Smartphone này dự kiến ​​sẽ cạnh tranh với các điện thoại thông minh Redmi 9 series mới nhất được cung cấp ở một phân khúc giá tương tự. 

Realme C11
Realme C11 có thể ra mắt sớm nhất khoảng đầu tháng 7 tới

Vì C-Series từ Realme được cho là thuộc phân cấp ngân sách trung bình với thông số kỹ thuật vừa phải, nên Realme C11 có khả năng sẽ là một thiết bị giá rẻ. dự kiến ​​sẽ đi kèm với Android 10 mới nhất với giao diện người dùng Realme mới nhất. Bộ xử lý có thể là MediaTek Helio G-Series.

Hoàng My (t/h)