Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao Lê Thị Hoàng Yến, Phó Chủ tịch Thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn cùng các thành viên ban lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Về phía Bamboo Airways có sự hiện diện của ông Đặng Tất Thắng Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways, Ông Nguyễn Ngọc Trọng Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways cùng đông đảo đại diện các cơ quan thông tấn, truyền hình.

Bamboo
Lễ ký kết tài trợ vận chuyển giữa Bamboo Airways và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Về phía đại diện các đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, có sự hiện diện của HLV trưởng Đội tuyển bóng đá Nam quốc giaông Park Hang Seo, HLV trưởng đội tuyển bóng đá Nữ quốc gia – ông Mai Đức Chung, cùng đại diện các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam và nữ quốc gia như Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Tuấn Mạnh, Thái Thị Thảo, Dương Thị Vân, Chương Thị Kiều…

Tại buổi lễ, đại diện LĐBĐVN và Bamboo Airways ký kết hợp tác, qua đó đưa hãng hàng không chính thức trở thành Nhà tài trợ vận chuyển trên các chặng bay huấn luyện, thi đấu trong nước và quốc tế cho các đội tuyển Bóng đá Quốc gia (ĐTQG) được thành lập, hoạt động dưới sự quản lý của Nhà nước và điều hành trực tiếp bởi Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, theo thoả thuận ký kết giữa hai bên, Bamboo Airways sẽ cung cấp dịch vụ hàng không định hướng 5 sao cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam: ĐTQG Nam, ĐTQG Nữ, ĐTQG U22/23/Olympic Nam, ĐTQG Futsal Nam, ĐTQG Futsal Nữ, ĐTQG U18/19/20 Nam, ĐTQG U18/19/20 Nữ, ĐTQG U15/16/17 Nam, ĐTQG U15/16/17 Nữ, ĐTQG U20 Futsal, trong 3 năm liền liên tiếp.

Với hoạt động tài trợ toàn diện về vận chuyển dành cho các đội tuyển quốc gia đông đảo về số lượng, đa dạng về cơ cấu tuổi, trong thời gian dài hạn tham dự các giải đấu trong và ngoài nước, Bamboo Airways đã chuẩn bị và xây dựng bộ chính sách phục vụ chuyên biệt dành cho các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển.

Bamboo
Ông Đặng Tất Thắng, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways

Đặc biệt trong đó, chính sách làm thủ tục và chính sách về hành lý quá khổ sẽ được nghiên cứu xây dựng kỹ càng, đảm bảo tối đa lịch trình di chuyển, tập huấn, thi đấu cùng trang thiết bị luyện tập của các đội tuyển trên các chuyến bay trong và ngoài nước.

Mạng bay quốc tế được mở rộng nhanh chóng và đội máy bay thân rộng hiện đại Boeing 787-9 Dreamliner của Bamboo Airways hứa hẹn mang lại cho các ĐTQG những hành trình di chuyển đường dài tiện nghi, thoải mái và nhanh chóng nhất tới các địa điểm tranh tài thuộc các giải đấu quốc tế. Các mục tiêu trọng điểm có thể kể đến Vòng loại World Cup 2022 tổ chức tại Các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống Nhất (UAE), Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á cấp đội tuyển quốc gia AFF Suzuki Cup 2021, Vòng loại U23 châu Á 2022; SEA Games 31…

Phát biểu tại sự kiện, Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN - ông Trần Quốc Tuấn cho biết: “Sự góp mặt của các nhà tài trợ, trong đó có Bamboo Airways sẽ góp phần quan trọng trong quá trình đảm bảo điều kiện và nâng cao chất lượng các đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu cho các Đội tuyển Quốc gia. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trân trọng cảm ơn sự đồng hành, hợp tác của Nhà tài trợ Bamboo Airways. LĐBĐVN tin tưởng với dịch vụ chuyên nghiệp, sự thành công và các giá trị mang ý nghĩa “Hơn cả một chuyến bay” xuất phát từ lòng hiếu khách, Bamboo Airways sẽ giúp ĐTQG Việt nam có những hành trình di chuyển thuận lợi khi tham dự các giải đấu, đáp ứng kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ”.

Bamboo
Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways – ông Đặng Tất Thắng phát biểu tại sự kiệnCaption

Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways – ông Đặng Tất Thắng cho biết: “Bamboo Airways tự hào là nhà tài trợ, đối tác đặc biệt phục vụ các đội tuyển đại diện cho hình ảnh quốc gia lên đường thực hiện nhiệm vụ, với dịch vụ định hướng chuẩn mực quốc tế. Hãng cam kết cung cấp các chính sách ưu đãi bậc nhất, qua đó tạo mọi điều kiện giúp các đội tuyển tập trung hoàn toàn vào chuyên môn trên hành trình du đấu chuẩn bị cho các giải tranh tài trong và ngoài nước.

Hoạt động hợp tác lần này cũng thể hiện sự cổ vũ, ủng hộ và định hướng đồng hành dài hạn của Bamboo Airways đối với các đội tuyển bóng đá quốc gia nói riêng, và nền thể thao chuyên nghiệp của Việt Nam nói chung, trên chặng đường khẳng định thương hiệu quốc gia trên đấu trường châu lục, với tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo".

Bamboo
Đại diện Bộ Văn hóa  TT và DL, Tổng cục Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các cầu thủ 

Bên cạnh hoạt động khai thác thương mại, mục tiêu đồng hành, hỗ trợ phát triển nền thể thao nước nhà, đặc biệt là các môn thể thao thành tích cao, là một trong những hoạt động được Bamboo Airways dành nhiều tâm huyết.

Được sự tín nhiệm của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Hãng là nhà tài trợ chính thức cho nhiều hoạt động như: Tài trợ chính và tài trợ vận chuyển cho Giải bóng đá Cúp Quốc Gia 3 năm liên tiếp; tài trợ vận chuyển cho các CLB bóng đá Hà Nội, TP HCM, Thanh Hóa… Qua đó, chung tay lan tỏa thông điệp ý nghĩa “Cộng đồng an toàn, Bóng đá trở lại” từ các tuyển thủ gửi tới người hâm mộ. Bên cạnh đó, nhiều lĩnh vực thể thao chuyên nghiệp khác cũng được Hãng dành nhiều sự quan tâm và đầu tư như bóng chuyền, giải chạy việt dã, golf…