Bánh tráng trộn Tân Nhiên - Lan tỏa hương vị quê hương đi khắp mọi miền đất nước

Với khát vọng mang Bánh tráng trộn Tân Nhiên - đặc sản quê hương đi khắp mọi miền đất nước, Tân Nhiên luôn nỗ lực hết mình trong từng khâu sản xuất để cho ra đời sản phẩm hoàn thiện từ trong ra ngoài, đưa món ăn đường phố lên một tầm cao mới.

Nhắc đến Tây Ninh, vùng đất đầy nắng và gió, với những ai đam mê khám phá ẩm thực chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến các món ăn hấp dẫn như Bánh tráng phơi sương, bánh canh, muối tôm… và một trong những món không thể không gọi tên đó là bánh tráng trộn, món ăn vặt quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người. Dù là trẻ con hay người lớn, học sinh, sinh viên, công nhân hay nhân viên văn phòng… đều bị chinh phục bởi hương vị độc đáo của món ăn này.

Vì sao có tên gọi là bánh tráng trộn?

Ban đầu, vì muốn tận dụng những mảnh bánh tráng vụ của những tấm bánh tráng khi phơi hoặc khi cắt, người dân đem trộn cùng một ít sa tế, hành phi, một chút muối tôm để ăn khi rảnh rỗi. Ấy thế mà giờ đây, món ăn này lại có mặt ở khắp mọi nơi, trở thành món ăn vặt được yêu thích của rất nhiều thực khách trong và ngoài nước.Bánh tráng trộn

Từng bước nâng tầm món ăn vặt nổi tiếng

Cùng với sự phát triển của bánh tráng siêu mỏng trước đó, Tân Nhiên tiếp tục cho ra đời sản phẩm bánh tráng trộn. Từ cái tâm của người làm nghề, Tân Nhiên muốn nâng tầm cho món bánh tráng trộn nổi tiếng của vùng đất Tây Ninh này.  Tuy chỉ là món ăn vặt, Tân Nhiên sử dụng nguồn bánh tráng sạch do Công ty sản xuất, kết hợp cùng nhiều loại gia vị được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng trong từng khâu.

Bánh tráng trộn

Từ quá trình chế biến, phối trộn gia vị, đóng gói sản phẩm, Tân Nhiên luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn FSSC 22000, là tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về hệ thống an toàn thực phẩm được các doanh nghiệp thực phẩm trên toàn thế giới ưu tiên áp dụng và đăng ký chứng nhận.

Đa dạng hương vị – mẫu mã bắt mắt

Ngoài hai thành phần chính là bánh tráng, muối tôm, Tân Nhiên đã “biến tấu” món bánh tráng trộn trở nên phong phú để phù hợp với khẩu vị của từng người khi kết hợp nhiều gia vị như hành phi, tôm sấy, phô mai, tỏi, sa tế, muối nhuyễn…

Vị béo của hành phi, phô mai, vị ngọt của tôm, vị mặn của muối, một chút cay cay kết hợp với bánh tráng mỏng, mềm mang đến cho thực khách cảm nhận không thể nào quên được. Mỗi loại bánh tráng trộn Tân Nhiên đều có nét đặc trưng riêng, đều ngon như chính cái cách mà chúng tôi đã tạo ra từ cái tâm của người làm nghề.

Chất lượng sản phẩm là sự quan tâm hàng đầu, thế nhưng không phải vì thế mà Tân Nhiên xem nhẹ việc thiết kế bao bì sản phẩm. Mẫu mã bao bì sản phẩm luôn được Tân Nhiên quan tâm từ màu sắc bắt mắt, tính tiện ích cho người sử dụng như túi zip, đũa dùng…bên trong mỗi sản phẩm.

bánh tráng trộn
Bánh tráng trộn Tân Nhiên Ớt Bay muối nhuyễn
bánh tráng trộn
Bánh tráng trộn Tân Nhiên phô mai
bánh tráng trộn
Bánh tráng trộn Tân Nhiên Sate Tôm Hành
bánh tráng trộn
Bánh tráng trộn Tân Nhiên Sate tỏi

Với khát vọng mang Bánh tráng trộn Tân Nhiên – đặc sản quê hương đi khắp mọi miền đất nước, Tân Nhiên luôn nỗ lực hết mình trong từng khâu sản xuất để cho ra đời sản phẩm hoàn thiện từ trong ra ngoài, đưa món ăn vặt đường phố lên một tầm cao mới, trở thành món ăn vặt mà dù bạn là ai, ở đâu cũng đều biết đến.

Huy Tưởng