Ngày 3/7/2017 tại Tp. Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo việt (Bảo hiểm Bảo việt) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) đã ký kết hợp tác đồng hành hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng với 2 sản phẩm bảo hiểm: SCB An Gia hạnh phúc, SCB An Gia Hưng thịnh.

 

Text Box: Thông cáo báo chí chící newslréaereléae reléae releaseTheo Thỏa thuận Hợp tác, SCB và Bảo hiểm Bảo Việt sẽ cùng triển khai chương trình hợp tác bảo hiểm, ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của hai bên, đồng thời tăng cường bán chéo dịch vụ, sản phẩm, giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác. Cũng theo Thỏa thuận này, hai bên sẽ ưu tiên triển khai 2 sản phẩm bảo hiểm: SCB An Gia Hạnh phúc, SCB An Gia Hưng thịnh với chương trình bảo hiểm uy tín của Bảo hiểm Bảo Việt, để mang tới cho khách hàng giải pháp tài chính – bảo hiểm ưu việt nhất. Hai bên cùng thống nhất phối hợp đa dạng hóa các hình thức triển khai hoạt động quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của mỗi bên nhằm thực thi sứ mệnh hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

 

SCB An Gia Hạnh phúc là bảo hiểm sức khỏe gồm 5 gói chương trình dành cho cá nhân và hộ gia đình với hạn mức bảo hiểm cơ bản lên tới 454 triệu đồng/người/năm. Đây là sản phẩm được thiết kế phù hợp từ trẻ em đến người lớn tuổi với nhiều hình thức tham gia linh hoạt. Khách hàng khi tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện và tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam, với thời gian bồi thường nhanh chóng và chính xác trong vòng 15 ngày làm việc.

 

SCB An Gia Hưng thịnh là sản phẩm bảo hiểm y tế cao cấp, được thiết kế phù hợp cho các cá nhân và doanh nghiệp với hạn mức bảo hiểm cơ bản lên tới trên 11,3 tỷ/người/năm. Khách hàng tham gia bảo hiểm được hưởng dịch vụ trọn gói từ điều trị nằm viện, bệnh ung thư, vận chuyển y tế cấp cứu và hồi hương. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các quyền lợi bổ sung như: bảo hiểm hỗ trợ du học sinh, bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm nha khoa ... phù hợp cho bản thân và gia đình bên cạnh chính sách giảm phí khi mua theo gói cho gia đình, tổ chức. SCB An Gia Hưng thịnh mang lại những ưu đãi và tiện ích vượt trội: hệ thống bảo lãnh viện phí theo tiêu chuẩn quốc tế trong nước và trên toàn cầu, cùng đội ngũ chuyên gia y tế luôn sẵn sàng phục vụ 24/7, hỗ trợ người thân đi thăm khách hàng đang chữ bệnh hoặc điều trị tại nước ngoài.


Với mong muốn được chung tay thực hiện sứ mệnh hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, thông qua việc ký kết lần này, Bảo hiểm Bảo Việt và SCB sẽ cùng nhau tăng cường hợp tác sâu rộng với quy mô toàn hệ thống trên cơ sở tận dụng thế mạnh của mỗi bên để mang tới cho khách hàng các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, an tâm tận hưởng cuộc sống dài lâu. 

Thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa Bảo hiểm Bảo Việt và SCB phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, tạo ra một kênh phân phối dịch vụ tài chính – ngân hàng – bảo hiểm toàn hiện, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng của hai bên.