Bảo Việt ủng hỗ 3 tỷ đồng cho Quỹ Phòng chống dịch Covid-19

Ngày 20/3/2020 tại Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam số tiền 3 tỷ đồng.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN), để tiếp tục cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng, chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân, Tập đoàn Bảo Việt đã thực hiện nhiều hoạt động cùng cộng đồng chung tay phòng chống dịch. 

Ngày 20/3/2020 tại Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương MTTQVN số tiền 3 tỷ đồng. Ông Đào Đình Thi - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt - đại diện cho Tập đoàn đã trao số tiền trên của Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên để chung tay cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19

Chương trình thể hiện sự ủng hộ thiết thực, trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Bảo Việt đối với mối quan tâm hàng đầu của Việt Nam, của toàn thế giới đối với công tác phòng chống dịch Covid-19 hiện nay.

tập đoàn bảo việt
Ông Đào Đình Thi-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TĐBV đại diện cho Tập đoàn trao 3 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Được biết, Ủy ban Trung ương MTTQVN đang có những hành động tích cực để kịp thời chuyển sự ủng hộ tới những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch, chữa trị bệnh, những khu vực đang phải cách ly, những trường hợp đang được điều trị bệnh cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

Là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, hoạt động với mục tiêu sứ mệnh đảm bảo sự bình an cho cộng đồng, trong 55 năm qua, Bảo Việt luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng. 

Bảo Việt tin rằng, sự chung tay của doanh nghiệp, của toàn xã hội sẽ góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan, giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng cũng như có những hành động thiết thực chung tay cùng cộng đồng sớm đẩy lùi dịch bệnh, vì một Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng.

 

Huy Tưởng