Bí quyết chất lượng của Yến sào Bình Minh

Yến sào (tổ yến) là một trong những món ăn nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng, bởi nó có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe.

Nói đến Thương hiệu Yến sào cao cấp Bình Minh là nói đến một thương hiệu quen thuộc của người dân Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Yến nguyên liệu được chọn lựa kỹ từ những tổ Yến của các vùng biển đảo Việt Nam được tinh chế theo công nghệ và quy trình hết sức khắt khe. Với đội ngũ chuyên nghiệp, máy móc hiện đại cùng với tiêu chí lấy chất lượng làm cốt lõi, thương hiệu yến sào Bình Minh là tâm huyết cả đời của ông chủ doanh nghiệp Nguyễn Văn Bình. Thành công của thương hiệu yến sào Bình Minh bao gồm nhiều yếu tố, nhưng có lẽ điều đầu tiên phải nói đến đó là bản lĩnh, tài năng cùng nhiều năm kinh nghiệm quý báu trong ngành gọi chim yến của người sáng lập nên thương hiệu này.

Nguồn gốc tổ yến được khai thác ở vùng biển đảo của Việt Nam

Ông Bình đã nhiều đêm trăn trở tìm hiểu, nghiên cứu sinh thái, tập tính đàn yến, làm sao để phát triển đàn yến nhiều hơn nữa tạo công ăn, việc làm cho bà con. Nguồn gốc tổ yến được khai thác ở vùng biển đảo của Việt Nam, chọn lựa những tổ yến thô, già, đủ về lượng đạt về chất để đưa vào tinh chế. Quá trình chế biến  được áp dụng công nghệ hiện đại trong tinh chế yến sào Bình Minh nhưng cũng không kém phần tỷ mỷ, cẩn trọng khi lông được  nhặt thủ công 100%, sau đó yến được sấy lạnh nên bảo toàn gần như trọn vẹn dưỡng chất có trong tổ yến.

Hiện nay, thương hiệu yến sào Bình Minh của Công ty TNHH MTV Yến sào Bình Minh đã có hệ thống cửa hàng phân phối yến sào trên cả nước.

Ông Nguyễn Văn Bình, người sáng lập Thương hiệu yến sào Bình Minh cho biết, để duy trì chất lượng sản phẩm, đảm bảo trách nhiệm về các sản phẩm yến sào, giữ lại tất cả những tinh chất vô cùng quý báu của tổ yến mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người, Yến sào cao cấp Bình Minh luôn tuân theo nguyên tắc vàng: không sử dụng hóa chất, tẩy rửa trong chế biến và sấy lạnh nhằm mang lại cho người tiêu dùng những tổ yến hoàn toàn thiên nhiên. Yến sào Bình Minh luôn nhất quán với tiêu chí: “chất lượng yến sào Bình Minh là giá trị cốt lõi” hay slogan của Thương hiệu Bình Minh: “Yến Sào Bình Minh – tốt sức khỏe, trẻ dài lâu”.

Ông Nguyễn Văn Bình, người sáng lập Thương hiệu yến sào Bình Minh

Ngoài ra, Yến sào cao cấp Bình Minh luôn khát khao mang đến những sản phẩm nguyên chất, giá thành hợp lý, Công ty TNHH MTV Yến sào Bình Minh đã giảm thiểu các yếu tố trung gian, giảm chi phí đầu tư mặt bằng đắt đỏ, giảm giá thành sản phẩm, giúp cho mọi người có nhu cầu sử dụng Yến Sào đều có cơ hội tiếp cận và sử dụng thường xuyên lâu dài món quà quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng này. Hiện nay, Yến sào cao cấp Bình Minh đang cung cấp trên thị trường rất nhiều loại yến với mẫu mã đa dạng như: yến thô, yến sơ chế, yến tinh chế, yến tươi đóng thố, yến hủ chưng sẵn nhiều vị khác nhau (đường phèn, táo đỏ, hạt chia, hạt sen, long nhãn, đông trùng hạ thảo, tứ vị, gừng, hương dứa thiên nhiên) phù hợp cho trẻ nhỏ, ăn kiêng dành cho người tiểu đường và người ít ăn ngọt. Ngoài ra Công ty TNHH MTV Yến Sào Bình Minh còn cũng cấp mỹ phẩm làm đẹp từ yến sào, nhận hợp đồng gia công yến hủ chưng sẵn theo yêu cầu khách hàng để xuất khẩu quốc tế.

Để được sử dụng sản phẩm tốt, Yến sào Bình Minh khuyên người tiêu dùng nên mua yến ở những cơ sở có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cẩn trọng hàng trôi nổi ngoài thị trường, các chợ, điểm du lịch, tránh mua hàng tạp, nhái, giả…

Đông Sơn