Biển số xe đắt nhất thế giới vừa được bán với giá 15 triệu USD ở Dubai

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Biển số xe đắt nhất thế giới vừa được bán với giá 15 triệu USD ở Dubai

Trước đó, vị trí hàng đầu thuộc về biển số "1", được bán đấu giá với giá 14,2 triệu USD vào năm 2008.

Một biển số được cho là đắt nhất thế giới đã được bán với giá 55 triệu dirham UAE (khoảng 15 triệu USD) trong một cuộc đấu giá diễn ra vào cuối tuần vừa qua.

Biển số có kỷ lục mới chỉ có một chữ cái và một số là: "P 7".

Quảng cáo

Emirates Auction, tổ chức bán đấu giá biển số xe ở Dubai cho biết đây là một kỷ lục thế giới mới. Đại diện nhà đấu giá chia sẻ với tờ Insider rằng, người mua biển số muốn giấu danh tính.

Biển số xe đắt nhất thế giới vừa được bán với giá 15 triệu USD ở Dubai
Biển số xe đắt nhất thế giới vừa được bán với giá 15 triệu USD ở Dubai.
Quảng cáo

Theo kỷ lục Guinness Thế giới, biển số xe đắt nhất được bán trước phiên đấu giá vừa qua là biển số có một chữ số "1". Nó được Saeed Abdul Ghaffar Khouri từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất mua với giá 52,2 triệu dirham UAE (khoảng 14,2 triệu USD) vào năm 2008, cũng trong một cuộc đấu giá do Emirates Auction tổ chức. Hiện tại, đây vẫn là biển số được liệt kê là kỷ lục trên trang web của Guinness World Records.

Tại Hồng Kông, biển số xe chỉ có chữ "R" được bán với giá 25,5 triệu đô Hồng Kông, tương đương khoảng 3,2 triệu USD, vào tháng Hai năm nay.

Doanh nhân Balvinder Singh Sahni tại Dubai đã nói với tờ Bloomberg rằng ông đã mua biển số "D 5" với giá 33 triệu dirham UAE vào năm 2016.

"Dubai là thành phố của vàng, nơi mọi người đều muốn thể hiện địa vị của mình", ông chia sẻ thêm.

Tin khác