BMW X7 liên tiếp về Việt Nam, thêm 1 phiên bản màu nội thất cực "chất"

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

BMW X7 liên tiếp về Việt Nam, thêm 1 phiên bản màu nội thất cực "chất"

Chiếc BMW X7 thứ 2 về Việt Nam vừa được nhập về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân và đang chờ về tay chủ mới tại Hà Nội.

Được biết, chiếc BMW X7 thứ 2 sẽ tiếp tục có hộ khẩu Hà Nội và hiện tại đang nằm tại cảng ở Tp Hồ Chí Minh chờ ngày về tay chủ mới. Chiếc BMW X7 thứ 2 này cũng được chào giá 7 tỷ đồng như chiếc đầu tiên, nhưng về trang bị lại có một số điểm khác biệt. 

Chiếc BMW X7 thứ 2 đã có mặt tại Việt Nam
Chiếc BMW X7 thứ 2 đã về Việt Nam

 

Theo những hình ảnh đầu tiên, xe có nội thất màu nâu, hàng ghế đầu tiên gắn thêm 2 màn hình giải trí để phục vụ người ngồi sau, phần dưới bảng táp lô có màu đen chứ không đồng màu da như chiếc X7 trước. Ngoài ra, chiếc xe này cũng không khác nhiều so với phiên bản đã về Việt Nam trước đó, xe cũng là phiên bản xDrive40i với gói trang bị M Sport. Xe vẫn trang bị cần số bằng pha lê và trang bị như chiếc xe trước về Việt Nam. 

Hai hàng ghế trên BMW X7 với nội thất màu nâu da bò
Hai hàng ghế trên BMW X7 với nội thất màu nâu da bò

 

Quảng cáo

Tổng thể bên ngoài của 2 chiếc xe là hoàn toàn giống nhau và chỉ khác nhau về ngoại thất. Ở phía bên hông, chiếc X7 này cũng trang bị lazăng 21 inch đi kèm với những đường dập nổi trên thân xe, ngoài ra, những đường viền mạ crôm cũng là điểm nhấn. X7 được trang bị cốp sau dài có thể đóng mở điện và đèn hậu mỏng.  

Thiết kế hàng ghế trước trên BMW X7
Thiết kế hàng ghế trước trên BMW X7

 

Phiên bản BMW X7 xDrive40i trang bị động cơ 3.0L 6 xy lanh tăng áp công suất 335 mã lực và mô men xoắn 446 Nm. Động cơ này kết nối với hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 

Cốp sau khi đang mở của BMW X7
Cốp sau khi đang mở của BMW X7

 

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Thaco có mang mẫu BMW X7 về Việt Nam để nhập chính hay không, nhưng đây hiện tại đang là một mẫu xe hot trong thời gian gần đây khi liên tục về Việt Nam bằng những phiên bản nhập Mỹ.

Tin khác