Bùng nổ ưu đãi Black Friday, Bamboo Airways tung hàng ngàn vé đồng giá 36.000 đồng

Hàng ngàn vé máy bay đồng giá 36.000 đồng, áp dụng với hầu hết các đường bay nội địa của Bamboo Airways sẽ được mở bán trong 1 ngày duy nhất 27/11/2020 trong chương trình “Black Friday – Ưu đãi trên mây”.

Ưu đãi trên mây – đồng giá 36.000 đồng

Từ nhiều năm nay, Black Friday luôn là một trong những ngày hội mua sắm được người tiêu dùng trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng chờ đợi. Bởi lẽ, hàng loạt các chương trình ưu đãi cùng mức giảm giá hàng hoá, dịch vụ sâu nhất trong năm được các thương hiệu đồng loạt tung ra trong Black Friday. Năm ngoái, có tới 82% người Việt đã tham gia săn khuyến mãi vào ngày lễ Black Friday (theo số liệu thống kê của nền tảng mua sắm Picodi) và tới 90% trong số đó phản hồi rất hài lòng hoặc khá hài lòng về trải nghiệm săn ưu đãi Black Friday.

Không nằm ngoài làn sóng ưu đãi toàn cầu đó, Bamboo Airways luôn đem tới những ưu đãi hấp dẫn cho hành khách. Cụ thể, nếu Black Friday 2019 là cơ hội để hành khách của Bamboo Airways săn những tấm vé đồng giá 88.000 đồng thì năm nay, Bamboo Airways triển khai chương trình Black Friday – Ưu đãi trên mây đem đến mức đồng giá ưu đãi hơn cho khách hàng.

black friday
Black Friday – Ưu đãi trên mây mang đến hàng ngàn vé bay đồng giá 36.000 đồng cho hành khách bay trong dịp cao điểm

Cụ thể, từ 0h đến 23h59 ngày 27/11/2020, vé tất cả các đường bay nội địa của hãng (ngoại trừ các đường bay đến/đi Côn Đảo) sẽ được mở bán đồng giá chỉ 36.000 đồng/vé trên tất cả các kênh bán của hãng, bao gồm website, ứng dụng Bamboo Airways trên điện thoại, các phòng vé, đại lý Bamboo Airways trên toàn quốc. Khách hàng chỉ cần chọn mua vé hạng Economy Saver Max và khởi hành trong giai đoạn từ 4/12/2020 – 27/3/2020 để được áp dụng ưu đãi.

Cùng với đó, Bamboo Airways đang triển khai song song chương trình ưu đãi “Chạm để bay” nhân dịp ra mắt ứng dụng đặt vé trên điện thoại di động, mang tới ưu đãi giảm giá 15% cho khách hàng tải và đặt vé thông qua ứng dụng. Khách hàng có thể săn vé đồng giá qua ứng dụng để được hưởng trọn vẹn ưu đãi “kép”.

Cơ hội săn vé bay tết giá ưu đãi

Theo kịch bản thường thấy hàng năm, vé máy bay giai đoạn cao điểm lễ tết, cuối năm thường khan hiếm do nhu cầu của người dân tăng cao. Lấy ví dụ như cuối năm 2019, dù các hãng hàng không nội địa đều tăng tải nhưng nhiều chặng bay, nhiều chuyến bay ở các khung giờ “đẹp” trong ngày đã sớm kín chỗ. Bởi vậy, lên kế hoạch mua vé từ sớm và tận dụng triệt để các chương trình ưu đãi của các hãng bay vừa đảm bảo hành khách có nhiều sự lựa chọn nhất về ngày giờ bay, vị trí ngồi và hạng vé trong giai đoạn cao điểm, vừa là cơ hội để hành khách tiết kiệm tối đa chi phí.

Điển hình như ưu đãi Black Friday lần này của Bamboo Airways, với thời gian bay áp dụng kéo dài tới gần cuối tháng 3 năm sau và không có bất kì khoảng thời gian loại trừ nào, khách hàng hoàn toàn có thể tận dụng để mua sớm vé nhiều đường bay trong dịp cao điểm, lễ tết với mức giá chỉ từ 36.000 đồng.

Bamboo
Bamboo Airways nhận được giải thưởng danh giá như Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á do người tiêu dùng bình chọn.

Chuẩn bị cho mùa nghỉ lễ cao điểm, Bamboo Airways đang nghiên cứu và lên kế hoạch tăng cường nhân lực cũng như đội bay để đảm bảo an toàn, đúng lịch trình bay, đặc biệt đối với các đường bay nghỉ dưỡng được nhiều du khách lựa chọn… Đồng thời, hãng cũng không ngừng xúc tiến mở mới nhiều đường bay ngách, kết nối các sân bay địa phương, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển, du lịch, hồi hương của đông đảo hành khách.

Tính đến thời điểm này, hãng hàng không Bamboo Airways đã vận chuyển gần 6 triệu lượt khách trên hơn 36.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối. Tỉ lệ đúng giờ trung bình của hãng dẫn đầu toàn ngành hàng không nội địa trong 10 tháng đầu năm 2020 theo thống kê của Cục hàng không Việt Nam. Cùng với nỗ lực chuẩn hóa và hoàn thiện dịch vụ theo định hướng 5 sao, Bamboo Airways đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực với tỉ lệ hài lòng của hành khách đạt 4,5/5 và nhiều giải thưởng danh giá như Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á do người tiêu dùng bình chọn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi Black Friday – Ưu đãi trên mây của Bmaboo Airways, độc giả vui lòng truy cập website https://bambooairways.com hoặc liên hệ:

Các đại lý của Bamboo Airways trên toàn quốc

Hoài Thu