Canzy Việt Nam vươn tầm cao mới
Bà Phi Thị Thanh Hoa- Giám đốc Công ty ( đứng ngoài cùng bên tay phải)

Canzy là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu. Công ty được thành lập vào tháng 7 năm 2007, phủ thị trường chủ yếu ở Hà Nội, đến nay sau hơn 15 xây dựng và phát triển, Canzy đã lớn mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng từ đội ngũ nhân sự; sự đa dạng của các loại sản phẩm cùng với công nghệ vượt trội đã chiếm lĩnh được thị trường toàn quốc khẳng định là một thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam được đông đảo khách hàng tin dùng và đánh giá cao.

Công ty Cổ phần Canzy Việt Nam( Canzy Việt Nam) được nữ giám đốc Phi  Thị Thanh Hoa thành lập vào ngày 15 tháng 7 năm 2007, với 12 nhân sự chủ yếu. Là công ty chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp, xác định đây cũng là lĩnh vực có sự cạnh tranh cao trên thị trường với các đối tác, các nhãn hiệu, thương hiệu khác, song với tầm nhìn cũng như ý chí, bản lĩnh, trí tuệ của mình, bà Phi Thị Thanh Hoa cùng các đồng sự đã nổ lực, tìm tòi, đặc biệt kết hợp với các đối tác quốc tế có nền công nghệ cao như Pháp, Đức, Italy, Tây Ban Nha, Malaysia, Thái Lan... để tạo ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu và chất lượng cao, đáp ứng sự tin dùng của mọi khách hàng.

Trong quá trình phát triển, Canzy Việt Nam luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến của thế giới trong sản xuất kinh doanh, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Với phương châm của công ty là thực hiện những giá trị cốt lõi để hướng tới sự hoàn mỹ, như: kỷ luật tốt để đảm bảo tính chuyên nghiệp; hoàn thiện tổ chức nhằm hướng tới dịch vụ hàng đầu; năng động nhằm tăng năng lực sáng tạo tập thể.

Đặc biệt, Canzy Việt Nam luôn cam kết với cộng đồng, xã hội là làm việc và hành động trung thực, đó cũng là triết lý xuyên suốt trong quá trình sản xuất kinh doanh của công ty. Cùng với đó là xây dựng Canzy thành một mái ấm vững mạnh cho mọi cán bộ nhân viên, chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm, nghĩa vụ một cách công bằng và minh bạch nhất.

Phi Thị Thanh Hoa từng khẳng định: “Công ty chúng tôi luôn lấy văn hóa làm nền tảng và trụ cột để phát triển. Từ đó, tập hợp và tôn vinh tất cả những yếu tố nhân bản trong sản xuất kinh doanh nhằm hướng tới sự phát triển hài hòa và bền vững. Canzy Việt Nam lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc của chính mình. Đó là những gì mà toàn thể nhân viên chúng tôi đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu”.

Với tinh thần dám nghĩ dám làm, tầm nhìn và bản lĩnh của mình cùng với phương châm đúng đắn của Canzy Việt Nam, vị nữ doanh nhân đã đưa công ty lớn mạnh vượt bậc, thương hiệu Canzy đã được khẳng định trong lòng người tiêu dùng và thị trường Việt Nam.

Thành lập từ năm 2007 phủ thị trường chủ yếu ở Hà Nội và Đà Nẵng với hai sản phẩm chủ đạo là bếp gas và hút mùi, thì nay sau 15 năm xây dựng và phát triển, Canzy là thương hiệu của đa dạng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp như: Bếp điện từ, bếp gas âm, máy hút khử mùi, lò vi sóng lò nướng, máy sấy bát, máy rửa bát, nồi chiên không dầu, máy ép chậm, máy say sữa hạt, bộ nồi, chảo, vòi, chậu…

https://canzy.com.vn/

Canzy Việt Nam vươn tầm cao mới
Công ty hiện nay có hơn 180 nhân sự, hệ thống đại lý, phân phối nhãn hiệu Canzy cũng được phủ rộng khắp ba miền với thị trường tiêu dùng toàn quốc

Bên cạnh đó, bộ máy lãnh đạo cũng được kiện toàn, đủ sức đưa Canzy Việt Nam phát triển lên tầm cao mới hơn, đội ngũ nhân sự cũng được phát triển, tới nay công ty đã có hơn 180 nhân sự, hệ thống đại lý, phân phối nhãn hiệu Canzy cũng được phủ rộng khắp ba miền với thị trường tiêu dùng toàn quốc.

Nhờ sự nỗ lực và đoàn kết của tập thể công nhân viên, đặc biệt tầm nhìn chiến lược của nữ giám đốc Phi Thị Thanh Hoa,  Công ty Canzy Việt Nam đã được ghi nhận và trao tặng nhiều danh hiệu cao quý, như Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam (tháng 3/2016) và Thương hiệu vàng hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương (tháng 11/2017).

Riêng những đóng góp của nữ doanh nhân, các cơ quan quản lý nhà nước và các tổ chức hiệp hội đã trao tặng bà nhiều Bằng khen, Chứng nhận công nhận bà là nhà lãnh đạo giỏi. Mới đây, bà Thanh Hoa đã được tôn vinh tại Giải thưởng: “Nhà lãnh đạo xuất sắc, Thương hiệu Vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương” do Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức, phối hợp với Tổ chức cấp chứng nhận hệ thống chất lượng QMS - Australia đánh giá và cấp chứng nhận.

Tất cả sự tôn vinh, ghi nhận của nhà nước và các tổ chức uy tín của Việt Nam và thế giới giành cho tập thể công ty Canzy nói chung và bà Thanh Hoa nói riêng đã chứng minh sự phát triển đúng hướng và có tầm vươn cao hơn của công ty.

Song song với lớn mạnh của công ty, là tạo điều kiện công ăn việc làm cũng như cải thiện đời sống ngày càng tốt hơn của đội ngủ nhân viên công ty. Ngoài sự chăm lo bồi dưỡng nâng cao thường xuyên trình độ, tay nghề, chuyên môn kỹ thuật cũng như các kỹ năng quản lý, marketing, kỹ năng giao tiếp ứng xử văn hóa với khách hàng của đội ngũ công nhân viên đáp ứng với sự phát triển của công ty, thì đời sống vật chất và tinh thần của người lao động luôn được cải thiện rõ rệt.

Chăm lo thăm hỏi động viên những gia đình nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, hàng năm công ty tổ chức cho nhân viên tham gia các buổi du lịch dã ngoại, các buổi liên hoan Gala Dinner vào các dịp thành lập công ty và các ngày lễ lớn của dân tộc,...

Bên cạnh đó, công ty đã có nhiều đóng góp trong xây dựng phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, chia sẻ những khó khăn của cộng đồng, tích cực ủng hộ tinh thần và vật chất trong phòng chống dịch COVID-19, góp phần vào các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn công ty và các hoạt động thiện nguyện xã hội thiết thực khác.

Với những gì đạt được, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Canzy Việt Nam cũng như sự đổi mới hàng ngày, áp dụng sáng tạo công nghệ tiên tiến nhất của thế giới vào các sản phẩm, cùng với sự lãnh đạo chiến lược và đầy bản lĩnh của vị “thuyền trưởng”  Phi Thị Thanh Hoa, tin rằng các mục tiêu đề ra của Canzy luôn đạt được và còn vươn xa hơn không chỉ khẳng định thương hiệu hàng đầu vững chắc thị trường trong nước mà còn chiếm lĩnh thị trường khu vực Đông Nam Á và ra thế giới một ngày không xa.