Ngày 10/8/2022, đội tuyển U15 Huế đã giành chiến thắng 2 – 1 trước chủ nhà U15 Hoàng Anh Gia Lai, qua đó chính thức giành vé vào tứ kết giải U15 quốc gia 2022. 2 cầu thủ của U15 Huế là Nguyễn Mạnh Lâm Sơn và Nguyễn Đăng Khoa lần lượt được Ban tổ chức bình chọn là cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu và cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

hue
Các học sinh trường Cao đẳng Công nghiệp Huế trong màu áo của tuyển U15 Huế tham gia vòng chung kết giải bóng đá U15 quốc gia năm 2022

Kết quả của trận đấu đã làm nức lòng người hâm mộ tỉnh Thừa Thiên – Huế, đặc biệt là Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế – Nơi mà các học trò của huấn luyện viên Lê Chí Nguyện (U15 Huế) lựa chọn để học tập. Các cầu thủ U15 Huế hiện là học sinh hệ 9+ (vừa học nghề, vừa học văn hóa) tại trường Cao đẳng Công nghiệp Huế. 

Hướng tới kỷ niệm 123 năm thành lập Trường (12/9/1899), trong tháng 8 năm 2022, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế cũng vừa tổ chức thành công giải bóng đá tranh Cup HueIC-Sakico giành cho các em học sinh lớp 12 vừa dự thi tốt nghiệp THPT của tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Đây là sân chơi lần đầu tiên được tổ chức thu hút 12 đội bóng, 192 cầu thủ đến từ các trường THPT trên toàn tỉnh. Giải là một trong nhiều hoạt động do Nhà  trường tổ chức, nhằm góp phần thúc đẩy  niềm đam mê bóng đá, nâng tầm kỹ năng lao động Việt Nam, qua đó phát hiện những tài năng bóng đá trong giới trẻ hiện nay. 

bong da
Giải bóng đá tranh Cup HueIC-Sakico giành cho các học sinh lớp 12 vừa dự thi tốt nghiệp THPT của tỉnh Thừa Thiên – Huế diễn ra từ ngày 3 đến ngày 11 tháng 8 năm 2022 do trường Cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức

Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế, là cơ sở giáo dục nghề nghiệp trực thuộc Bộ Công Thương. Bên cạnh việc chú trọng đào tạo kỹ năng nghề cho người học, Nhà trường còn đầu tư tổ chức đa dạng các hoạt động phong trào, đặc biệt là thể dục thể thao; nhằm hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện cho người học sinh, sinh viên. Với những sân chơi phong phú, bổ ích, trường đã thu hút các bạn học sinh, sinh viên có đam mê, năng khiếu về các lĩnh vực thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, nữ sinh thanh lịch, thiện nguyện vì cộng đồng… tham gia học tập, rèn luyện tại trường.  

 

ao dai
Với tiêu chí: Truyền thống – Kỹ thuật – Công nghệ số, cuộc thi “Duyên dáng kỹ thuật – Miss HueIC 2021” cũng là một trong những sân chơi góp phần tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh đam mê kỹ thuật do trường Cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức cho các bạn sinh viên