Cặp đôi ăn khách của Ford bất ngờ cập bến đại lý trước ngày ra mắt, một số trang bị sẽ bị cắt

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Cặp đôi ăn khách của Ford bất ngờ cập bến đại lý trước ngày ra mắt, một số trang bị sẽ bị cắt

Những chiếc Ford Everest 2021 và Ranger 2021 đầu tiên vừa cập bến Việt Nam và dù chưa chính thức ra mắt nhưng mẫu xe này đã có mặt ở đại lý.

Ford Everest 2021 dự kiến sẽ có 3 phiên bản tuỳ chọn bao gồm Sport, Titanium 4x2 và Titanium 4x4, trong đó bản Sport sẽ thay thế bản Trend với một số trang bị thể thao hơn.

Ngoài ra, theo tìm hiểu thì mẫu xe Ford Everest sẽ giảm bớt một số trang bị. Cụ thể, phiên bản Titanium sẽ trang bị ghế chỉnh điện 6 hướng thay vì 8 hướng, lốp xe dự phòng sẽ dùng la zăng 18 inch thay vì 20 inch như trên lốp chính. Ngoài ra, tính năng chống ồn chủ động cũng không còn trên phiên bản Everest 2021. 

Ford Everest 2021 cập bến Việt Nam trước ngày ra mắt
Ford Everest 2021 cập bến Việt Nam trước ngày ra mắt

Trên phiên bản Ford Everest 2021 cũng có một số chi tiết mới như lưới tản nhiệt dạng tổ ong thay vì thanh nan mạ chrome ngang. Còn lại, các trang bị như đèn pha bi-LED, đèn hậu LED, đèn sương mù và la zăng 20 inch vẫn là trang bị tiêu chuẩn trên bản Titanium. Riêng bản Sport có một số thay đổi ở lưới tản nhiệt, la zăng sơn đen bóng, gương chiếu hậu... 

Quảng cáo
Ford Ranger 2021 cũng bị cắt trang bị
Ford Ranger 2021 cũng bị cắt trang bị

Trước đó, lô xe Ford Ranger 2021 về Việt Nam cũng bị giảm trang bị bao gồm ga tự động thích ứng khoảng cách (Adaptive Cruise Control), giữ làn đường, tự động lùi chuồng, chống ồn chủ động và ghế chỉnh điện 6 hướng thay vì 8 hướng. Tuy nhiên, ngoại hình của Ranger 2021 có thiết kế thể thao hơn với la zăng sơn đen bóng, lưới tản nhiệt sơn đen, cản trước hầm hố hơn. 

Ford Ranger 2021 có vẻ ngoài thể thao hơn
Ford Ranger 2021 có vẻ ngoài thể thao hơn

Những tính năng bị cắt trên Ranger và Everest 2021 chính là những điểm mạnh của mẫu xe này so với các đối thủ cùng phân khúc giúp cả 2 mẫu xe này đều có doanh số cao. Dù cắt giảm trang bị, nhưng cả 2 mẫu xe của Ford vẫn có trang bị nhiều nhất phân khúc. Nhiều thông tin cho biết cả 2 mẫu xe này sẽ có giá bán tăng nhẹ, điều này cũng sẽ khiến cặp đôi này gặp khó trong thời gian tới.

Tin khác