Cập nhật giá xe Nissan tháng 8:/2019: Tăng khuyến mãi trong tháng Ngâu

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Cập nhật giá xe Nissan tháng 8:/2019: Tăng khuyến mãi trong tháng Ngâu

Khách hàng mua xe Nissan nhận được nhiều khuyến mãi từ quà tặng tới tiền mặt với từng mẫu xe và phiên bản trong tháng 8/2019.

Trong tháng 8/2019, khách hàng mua xe Nissan vẫn nhận được nhiều khuyến mãi từ quà tặng tới tiền mặt với từng mẫu xe và phiên bản. Trùng thời điểm tháng Ngâu, những mẫu xe Nissan cũng được tăng khuyến mãi so với các tháng trước. 

Nissan Terra tăng khuyến mãi so với các tháng trước
Nissan Terra tăng khuyến mãi so với các tháng trước

Cụ thể, khách hàng mua xe Nissan X-Trail 2 phiên bản 2.5 SV 4WD V-Series Luxury và 2.0 SL 2WD V-Series Luxury sẽ được tặng bộ phụ kiện đầu AVN, thảm sàn và 20 triệu đồng tiền mặt, trong khi phiên bản 2.0 2WD được tặng đầu AVN, bộ body Areokit, cửa sau tự động, thảm sàn và 20 triệu đồng tiền mặt. 

Nissan Sunny tăng khuyến mãi so với các tháng trước
Nissan Sunny tăng khuyến mãi so với các tháng trước tuỳ mẫu xe

Trong khi đó, mẫu xe SUV Nissan Terra được tặng bộ phụ kiện gồm camera hành trình, cửa sau tự động, đầu AVN và 20 triệu đồng tiền mặt cho phiên bản 2.5L V 4WD 7AT, phiên bản 2.5L E 2WD 7AT tương tự nhưng chỉ được tặng 10 triệu tiền mặt. Riêng phiên bản 2.5L S 2 WD 6MT được tặng đầu AVN và 10 triệu đồng tiền mặt. 

Quảng cáo
Nissan Navara vẫn được giảm giá mạnh trong các tháng gần đây
Nissan Navara vẫn được giảm giá mạnh trong các tháng gần đây

Mẫu xe Nissan Navara chỉ áp dụng quà tặng phụ kiện Premium hoặc quà tặng tiền mặt trị giá 15 triệu đồng cho 2 phiên bản VL 2.5AT 4WD và EL 2.5AT 2WD. Riêng mẫu xe Sunny, được tặng bộ thảm sàn và 20 triệu đồng tiền mặt tuỳ phiên bản. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhận được thêm các khuyến mãi khác tại đại lý tuỳ từng mẫu xe.

Giá bán và quà tặng khi mua xe Nissan tháng 7/2019:

Giá bán và quà tặng khi mua xe Nissan tháng 7/2019
Giá bán và quà tặng khi mua xe Nissan tháng 8/2019

 

Tin khác