Góp tình trao Tết tại Big C Việt Trì
Góp tình trao Tết tại Big C Việt Trì

Trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng hằng năm, nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, Hệ thống đại siêu thị GO!, Big C, và chuỗi siêu thị Tops Market (thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam), sẽ phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ và chính quyền ở các địa phương có các siêu thị của Central Retail hoạt động, tổ chức chương trình "Góp tình trao Tết", nhằm chăm lo Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có thêm điều kiện đón một cái Tết đầm ấm và trọn vẹn.

Theo đó, Chương trình “Góp tình trao Tết” sẽ diễn ra từ hôm nay (ngày 19/1/2022) đến cận Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, tại Văn phòng Hội Chữ Thập đỏ ở các địa phương; tại trụ sở UBND các phường, xã hoặc tại các siêu thị GO!, Big C, Tops Market trên toàn quốc. 

Góp tình trao Tết tại Đại siêu thị GO! Đà Lạt
Góp tình trao Tết tại Đại siêu thị GO! Đà Lạt

Tại mỗi địa điểm phát quà, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao tặng 100 phần quà đến tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà có túi vải thân thiện với môi trường và các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, đường… Tổng cộng sẽ có hơn 4.000 phần quà, tương đương 450 triệu đồng, được GO! / Big C, Tops Market trao tặng trong đợt này.

“Đây là năm thứ 14 liên tiếp Central Retail phối hợp cùng với các đơn vị đối tác thực hiện chương trình trao quà Tết đầy ý nghĩa này. Giá trị từng phần quà không lớn, nhưng hoạt động này là nỗ lực nhằm mang lại những giá trị nhân văn tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng của các chuỗi bán lẻ thuộc Tập đoàn”, đại diện Central Retail Việt Nam cho hay.

Góp tình trao Tết tại GO! Huế
Góp tình trao Tết tại GO! Huế
Góp tình trao Tết tại GO! Thái Nguyên
Góp tình trao Tết tại GO! Thái Nguyên