ảnh 1
Ông Nguyễn Song Tùng, Giám đốc Công ty ký hợp tác với hãng Schott và hãng E.G.O 

Đạt chuẩn chất lượng châu Âu

Ra đời từ năm 2011, Công ty ban đầu tập trung nghiên cứu sản phẩm bếp từ đơn sau đó mở rộng ra các sản phẩm bếp đôi, hút mùi, lò nướng,… Hiện nay, bếp Chef's đã có hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp cả nước, gần như tỉnh nào Chef’s cũng có đại lý phân phối và hệ thống bảo hành sau bán hàng. Các sản phẩm của Chef’s có mặt tại nhiều siêu thị điện máy lớn như  DigiCity, Media Mart, Siêu thị HC... với doanh số bán ngày càng tăng, bước đầu tạo dựng được niềm tin với người tiêu dùng.

Bằng việc áp dụng mô hình sản xuất OEM (sản xuất theo thiết bị gốc), đặt hàng từ các nhà sản xuất lâu năm có nhiều kinh nghiệm và công nghệ cao, giúp cho Chef's sớm có sản phẩm tốt, thâm nhập nhanh vào thị trường. Chef's hiện có 3 đối tác chính đều tại châu Âu là Schott Ceran (CHLB Đức) số 1 thế giới về kính ceramic dùng trong bếp điện từ; Copreci (Tây Ban Nha) và E.G.O ( Đức) hàng đầu thế giới về bếp điện, bếp từ.

Theo ông Nguyễn Song Tùng, Giám đốc Công ty Cổ phần thiết bị gia dụng châu Âu, để có thể tiến hành sản xuất theo phương thức OEM, công ty phải tự thiết kế sản phẩm, xây dựng thương hiệu, hệ thống phân phối, hệ thống kiểm soát chất lượng và dịch vụ sau bán hàng tốt mới có thể thương lượng với nhà sản xuất để họ cung cấp sản phẩm gốc. Cùng với đó, phải bảo đảm số lượng sản phẩm mỗi lần đặt hàng đủ lớn thì nhà sản xuất mới tiến hành sản xuất.

bep
Bếp DIH 888P đun nấu nhanh, giảm chi phí nhiên liệu đến 30% mỗi tháng.

Giá thành hợp lí

Nhờ sử dụng các linh kiện của những nhà sản xuất hàng đầu thế giới, được lắp ráp, lưu kho tại nhà máy 3500m2 của Công ty Cổ phần Thiết bị gia dụng Châu Âu ở khu công nghiệp Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội, mà các sản phẩm bếp Chef's có chất lượng tốt, nhưng giá lại rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu nổi tiếng. Chẳng hạn sản phẩm bếp cao cấp của Chef's do Copreci và E.G.O sản xuất có giá bán chỉ 17 -20 triệu đồng/chiếc trong khi những chiếc bếp này mang thương hiệu như Fagor, Bosch... thì giá bán của nó trên thị trường hiện nay tới 40 triệu đồng.

Với 5 tiêu chí: Tiện nghi, An toàn, Tiết kiệm, Nhanh chóng, Thông minh, Chef’s tập trung vào chất lượng cũng như mẫu mã thiết kế, làm sao để đạt được giá thành cạnh tranh nhất cho người tiêu dùng. Công nghệ đun nấu tiên tiến giúp đồ dùng nhà bếp luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới, áp dụng công nghệ về cảm ứng từ làm nóng đáy xoong trong đun nấu, thiết kế an toàn tuyệt đối không gây cháy nổ. Với hiệu suất > 90%, bếp CHEF’S chuyển đồi toàn bộ điện năng tiêu thụ thành nhiệt đun nấu, giảm chi phí nhiên liệu đến 30% mỗi tháng.

Đề cao trách nhiệm xã hội

Không chỉ tạo dấu ấn trong sản xuất kinh doanh, Công ty còn rất quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Thời gian qua, Chef’s không ngừng quan tâm đến người lao động, người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Công ty đã có nhiều hoạt động từ thiện thiết thực như ủng hộ tiền mặt, lương thực, thuốc men cho người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch ở Bắc Giang với số tiền mặt quyên góp ủng hộ hơn 50 triệu đồng.

Cùng với việc hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Công ty cũng đã ủng hộ cho quỹ Vaccine phòng chống dịch 100 triệu đồng. Ngoài ra còn nhiều hoạt động thiện nguyện, trao tặng quà khác. Đối với người lao động, trong thời gian giãn cách xã hội, Công ty vẫn cố gắng đảm bảo đủ tiền lương, chế độ bảo hiểm, an sinh xã hội cho cán bộ công nhân viên.

Đa dạng hóa sản phẩm

Theo ông Nguyễn Song Tùng cho biết, trong tương lai, Chef’s sẽ hướng tới nghiên cứu lắp ráp, sản xuất đa dạng hóa các sản phẩm đồ gia dụng hơn nữa như máy hút mùi, máy rửa bát, …

Trong quá trình phát triển, Chef’s cố gắng lựa chọn nhập khẩu và sản xuất những sản phẩm phù hợp với phân khúc người Việt, mở rộng mẫu mã sản phẩm, dành nhiều đầu tư cho các dòng sản phẩm khác. Theo kế hoạch tháng 06/2022, Chef’s có mục tiêu ra mắt dòng máy rửa bát 8 bộ, tăng cường tính năng sấy khô.

Trong tình hình nhiều biến động bởi dịch bệnh và chiến tranh Nga – Ukraine như hiện tại, dẫn đến nhiều khó khăn trong khâu vận chuyển, nguyên liệu, …Chef’s cố gắng khắc phục và mong muốn đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng hơn nữa, mẫu mã đẹp phù hợp với người tiêu dùng, định hướng công ty phát triển lớn mạnh với những sản phẩm là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam./.