Chỉ 100 triệu, mua được những mẫu ô tô "vừa bền, vừa rẻ" nào ở Việt Nam?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Chỉ 100 triệu, mua được những mẫu ô tô "vừa bền, vừa rẻ" nào ở Việt Nam?

Việc sở hữu một chiếc xe bốn bánh đã không còn là điều quá xa vời với người Việt. Với số tiền khoảng 100 triệu đồng là người tiêu dùng có thể mua được một chiếc ô tô cũ phù hợp để "che nắng che mưa".

Với 100 triệu đồng trong tay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu có một chiếc xe ô tô để "che mưa, che nắng" cho cả gia đình với những mẫu xe cũ giá rẻ dưới đây.

1. Deawoo Matiz 0.8L

Đầu tiên là một chiếc Deawoo Matiz 0.8L phiên bản 2004 sử dụng hộp số sàn. Xe được rao bán tại quận Tân Phú (Tp Hồ Chí Minh) với giá 95 triệu đồng. Chủ xe cho biết, do không còn nhu cầu sử dụng nên bán chiếc xe gia đình ít sử dụng, còn rất đẹp, kính chỉnh điện, mới thay 4 lốp và chưa hề đâm đụng hay ngập nước. Chủ xe hứa hẹn sẽ “khuyến mãi thêm” chi phí công chứng, rút hồ sơ.

Deawoo Matiz 0.8L
Deawoo Matiz 0.8L

Một chiếc Deawoo Matiz 0.8L khác cũng được rao bán tại Gò Vấp - Tp Hồ Chí Minh, nhưng với giá chỉ 88 triệu đồng, do xe sản xuất từ năm 2002. Theo thông tin đăng tải, chiếc xe cũng đã được thay 4 lốp mới đi cùng mâm hợp kim đúc, kính lái chỉnh điện…

2. Suzuki Wagon R+

Quảng cáo

Một chiếc Suzuki Wagon R+ - một mẫu xe nổi tiếng với động cơ nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu và tiện dụng, chi phí sửa chữa thấp - đang được rao bán với giá 80 triệu đồng tại Đà Nẵng.

Suzuki Wagon R+
Suzuki Wagon R+ (Ảnh minh hoạ)

Đây là chiếc xe thuộc phiên bản 2005, sử dụng hộp số sàn và chủ nhân không hề giấu giếm tình trạng xe khi cho biết động cơ 1.0 vẫn hoạt động ổn định tiết kiệm xăng, nhưng quạt làm mát máy khi khởi động kêu to, vì xe đời cũ; gầm xe đã được gia cố và phun chống gỉ…; 2 lốp sau mới thay.

3. Daewoo Nubira phiên bản 2002

Cũng được rao bán chưa tới 100 triệu đồng, chiếc Daewoo Nubira phiên bản 2002 (rao bán 92 triệu đồng) tại Khánh Hòa được giới thiệu là xe được bảo quản kỹ nên có thể sử dụng luôn không phải làm gì thêm. Lí do bán xe với giá “tình cảm” như vậy, theo chủ xe, là nhu cầu đổi xe mới.

Daewoo Nubira phiên bản 2002
Daewoo Nubira phiên bản 2002 (Ảnh minh hoạ)

Tin khác