Chợ phiên ...người yêu cũ

Phiên chợ 'Người yêu cũ' Chợ phiên này là nơi rao bán những thứ thuộc về người yêu cũ. Đó là cuốn sách, vài món trang điểm hay chiếc áo đã cùng nhau rong ruổi trong một hành trình.

Mỗi tháng một lần, phiên chợ bán đồ dùng từng thuộc về người yêu cũ được tổ chức ở phường Quảng An (quận Tây Hồ, Hà Nội) thu hút đông đảo người tham gia.

Hình ảnh vui nhộn và lạ lẫm cho khách hàng khi đến tham dự phiên chợ Người yêu cũ ở Hà Nội ngày 29/10Đây là loại hình kinh doanh mới để những đồ vật lẽ ra bị quăng bỏ hoặc cất xó tủ tiếp tục được sử dụngChợ phiên Người yêu cũ là nơi rao bán những thứ thuộc về mối tình đã qua, mỗi tháng họp chỉ vào một ngày chủ nhật, từ 10h - 17hVới không gian nhỏ hẹp, chỉ 10 gian hàng nhưng đủ bày bán hoặc cho tặng những vật dụng đằng sau mối tình đã quaCách trưng bày tại đây cũng rất đặc biệt, thể hiện đúng tinh thần trẻ trung, khác biệtCác vị khách đến chợ ngoài mua hàng còn được nghe kể những câu chuyện tình, giúp chủ nhân giải tỏa nỗi niềmMục đích của chợ là như vậy nhưng phía sau mỗi mặt hàng, khách không thể biết được có thực sự liên quan mối tình nào hay không. Nhưng vì thấy thú vị, nhiều người vẫn sẵn sàng ủng hộ Là người khởi xướng nhưng Thắng Đinh lại không bày bán bất cứ đồ vật nào trong phiên chợ. Những câu chuyện tình yêu một thời nằm trong cuốn sổ tay, những tấm thiệp, thư từ cũng được anh trưng bày là chínhBên cạnh đó, phiên chợ còn có cả những gian hàng tặng sách miễn phí. "Mình cho sách vì phần lớn sách này được tặng mà không đọc đến. Mình hay đọc sách nên thấy được lợi ích của nó, hy vọng người khác cũng thấy được những giá trị của sách để chịu khó đọc nhiều hơn", một chủ quầy hàng chia sẻ

PV tổng hợp