CLB Ngôi Sao trở thành nhà cựu vô địch, FC Ocean và Habeco ID tiến gần ngôi vương

Sau hai trận bán kết diễn ra vào chiều ngày 19/9, trong khuôn khổ giải bóng đá phong trào ngành Công Thương Cup Tạp chí Công Thương lần thứ 4 năm 2016, CLB Ngôi Sao đã trở thành nhà cựu vô địch khi th

Ở trận bán kết 1, CLB Ngôi Sao đã nhập cuộc tốt hơn khi liên tiếp có 2 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương ở ngay những phút đầu tiên. Ngay sau đó, FC Ocean đã có những cuộc phản kháng đáp trả, những tình huống xử lý bóng đầy kỹ thuật đã được cầu thủ cả hai đội trình diễn. 

Các tính huống đi bóng của FC Ocean và CLB Ngôi SaoCa sĩ Duy Khoa cũng có mặt trong đội hình dự bị của CLB Ngôi sao, anh đang theo dõi đồng đội thi đấuỞ hiệp 2, CLB Ngôi Sao dồn lên tấn công trong khi đó FC Ocean rút về bảo vệ khung thành nhiều hơn

Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa, nhưng ở cuối hiệp trong tình huống dâng lên tấn công, cầu thủ Trịnh Quốc Lâm đã tận dụng thành công cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho FC Ocean. FC Ocean dẫn trước 1-0 ở hiệp 1, đây cũng là tỷ số kết thúc trận bán kết 1.

Mỗi pha dân lên tấn công của đối phương thì ngay lập tức có 3 - 4 cầu thù bao vây ở trận bán kết 2

Habeco và Habeco ID gần như ngang sức ngang tài ở trận bán kết 2, khi họ kết thúc trận đấu với 0 bàn thắng buộc họ phải bước vào loạt đá luân lưu. Trong lượt đá này, Habeco ID đã may mắn có được bàn thằng ở lượt đá thứ 2 và họ kết thúc trận đấu với tỷ số 1-0. 


Habeco ID sẽ là có mặt trong vòng chung kết gặp FC Ocean để tranh ngôi vương, trong khi đó CLB Ngôi Sao và Habeco sẽ tranh hạng 3 ở trận tiếp theo.

Lịch thi đấu vòng chung kết: