Công đoàn Công ty CP Thuốc Sát trùng Việt Nam: Trao 36 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2022-2023

Chương trình lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh đã được Công đoàn Công ty Cổ phần Thuốc sát Trùng Việt Nam tổ chức ngày 10/9/2022 tại số 96 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận I, Thành phố Hồ Chí Minh.

hoc bong 1

Quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh - VIPESCO là quỹ học bổng khuyến học được Công đoàn Công ty thành lập từ năm 1997 đến nay để cùng chung sức góp phần chia sẻ với những gia đình CNVC- LĐ có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho các cháu đến trường với tâm thế vui tươi, phấn khởi.

Đây cũng là hành động mang thông điệp ý nghĩa mà Ban Tổng Giám đốc và Công đoàn Công ty gửi gắm, là sự quan tâm động viên, khích lệ Con của Người lao động học tập và rèn luyện tốt trong năm học mới.

hoc bong 2

Có mặt từ rất sớm, em Ngô Quỳnh Anh, học sinh lớp 2, có mẹ làm Nhân viên QA không giấu được niềm vui khi lần đầu tiên được nhận học bổng Nguyễn Đức Cảnh. Quỳnh Anh cho biết, đây là niềm vui chung của cả gia đình, em sẽ cố gắng học thật tốt để không phụ sự tin yêu, quan tâm của tổ chức Công đoàn, các cô chú lãnh đạo Công ty.

Ông Nguyễn Xuân Đà - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã báo cáo kết quả xét học bổng năm học 2022-2023 với tổng số tiền là 110 triệu đồng được cấp cho 36 cháu từ cấp Tiểu học đến THPT. Trong đó có 11 suất trị giá mỗi suất 02 triệu đồng; 12 suất mỗi suất trị giá 03 triệu đồng và 13 suất mỗi suất trị giá 04 triệu đồng. Đây là những học sinh con CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích giỏi trong học tập.

hoc bong 3

Phát biểu tại buổi lễ Đồng chí Nguyễn Thân, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty đã bày tỏ sự xúc động trước sự chăm lo cho công đoàn viên và con của công đoàn viên thông qua hoạt động trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh mà Công đoàn Công ty đã làm được trong những năm qua.

Với sự ấm áp của chương trình trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ 25, thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí đã động viên và khích lệ các cháu tiếp tục nỗ lực vươn lên vượt qua thử thách cuộc sống, kiên trì phấn đấu, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng để trở thành con ngoan trò giỏi, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Lãnh đạo Công ty sẽ luôn đồng hành cùng chương trình, chúc các cháu có thêm niềm tin, nghị lực và sức khỏe để vững bước vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên để đạt được ước mơ của mình.

hoc bong 4

Việc trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh đã trở thành hoạt động hiệu quả, việc làm thiết thực để kết nối, gắn bó giữa đoàn viên công đoàn, người lao động với tổ chức Công đoàn; đồng thời động viên, khuyến khích tinh thần hiếu học và vượt khó để các cháu phấn đấu vươn lên và hoàn thiện mình mỗi ngày. 

Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần thuốc sát trùng Việt Nam trân trọng cảm ơn tình cảm và sự hỗ trợ của lãnh đạo Công ty, Đoàn Thanh niên, các Công đoàn bộ phận đã chung tay góp sức tổ chức chương trình thành công và ngày càng lan tỏa giá trị, chăm lo cho con em của CBVC-NLĐ.

hoc bong 5

PV