Thực hiện Kế hoạch số: 40/KH-CĐTKV ngày 08/02/2022 của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (Công đoàn TKV) Vv Tổ chức các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2022. Công đoàn TKV đã thành lập 04 đoàn công tác đi thăm hỏi, động viên, tặng quà 131 tổ đội xuất sắc, đơn vị vượt khó có nhiều thành tích đóng góp vào kết quả chung của TKV trong 5 tháng đầu năm 2022. Trong đó, Công ty và Công đoàn Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV là điểm đến tiếp theo trong hành trình của các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn TKV.

Theo đó, tại Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV, cụ thể là 02 Phân xưởng: Phân xưởng Cơ điện (Nhà máy Alumina) và Phân xưởng Tuyển khoáng (Nhà máy Tuyển) - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Trung Hiếu - Trưởng đoàn công tác cùng đại diện các Phòng, Ban thuộc Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ công nhân viên, người lao động (CBCNV, NLĐ). Về phía Công đoàn Công ty Nhôm Đắk Nông có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Hiếu - Chủ tịch Công đoàn Công ty và các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn.

Đoàn công tác Công đoàn TKV thăm tặng quà người lao động phân xưởng Cơ điện
Đoàn công tác Công đoàn TKV thăm tặng quà người lao động phân xưởng Cơ điện

Tại buổi thăm và làm việc, ông Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã động viên tinh thần của CBCNV, NLĐ trong Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV, đồng thời biểu dương những thành tích đã đạt được của Công ty cũng như Công đoàn Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV trong 05 tháng đầu năm 2022.

Đặc biệt, trong chuyến thăm, làm việc, Công đoàn TKV đã gửi đến Phân xưởng Cơ điện và Phân xưởng Tuyển khoáng mỗi đơn vị một phần quà là 10.000.000 đồng. Cùng với đó, Công đoàn Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV cũng đã động viên tới CBCNV, NLĐ của 02 Phân xưởng với 02 phần quà bằng hiện vật.

Đoàn công tác Công đoàn TKV thăm tặng quà người lao động phân xưởng Tuyển khoáng
Đoàn công tác Công đoàn TKV thăm tặng quà người lao động phân xưởng Tuyển khoáng

Chương trình hành động Tháng 5 - Tháng Công nhân của Công ty Nhôm Đắk Nông đã để lại những hình ảnh đẹp, những món quà ý nghĩa, với sự quan tâm, động viên của Công đoàn cấp trên, Công đoàn cơ sở, đã tạo dựng thêm niềm tin cho CBCNV, NLĐ Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV tiếp tục cố gắng, nổ lực và đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong chặng đường tiếp theo.