Huntsman Textile Effects giới thiệu thuốc nhuộm TERASIL® BLUE W, thuộc dòng thuốc nhuộm phân tán nhanh TERASIL®W/WW của hãng. Trong một thông cáo báo chí gần đây của hãng cho biết: “TERASIL® Blue W được thiết kế để đáp ứng tất cả các yêu cầu chính đối với trang phục thể thao hiệu suất cao”

cong nghe nhuom
TERASIL® Blue W được thiết kế để đáp ứng tất cả các yêu cầu chính đối với trang phục thể thao hiệu suất cao.

 

Điểm nổi bật của TERASIL® BLUE W chính là khả năng phân tán nhanh hàng đầu trên thị trường của thuốc nhuộm màu xanh, là sản phẩm có độ lặp màu cao hơn, quá trình hoạt động tuyệt vời và sản phẩm hoàn chỉnh ngay sau khi sản xuất.

Khi thị trường may mặc thể thao và trang phục thể thao mở rộng trên toàn thế giới, sợi polyester được lựa chọn trong ngành dệt may nên nhu cầu về sợi polyester và sợi nhân tạo dự kiến ​​sẽ tăng trong dài hạn. Đồng thời, các thương hiệu, nhà bán lẻ và nhà máy hàng đầu đang ngày càng tập trung vào các sản phẩm có màu sắc rực rỡ và tạo được khối, khả năng tạo độ bóng đồng đều, cũng như tiết kiệm nước, năng lượng và chi phí.

Với công nghệ nhuộm phân tán tiên tiến, TERASIL® BLUE W được phát triển bởi Huntsman Textile Effects đã đưa ra giải pháp hàng đầu nhằm đáp ứng các yêu cầu về độ bền giặt của ngành.

TERASIL® BLUE W tạo nên một sắc thái hấp dẫn, độ tích tụ màu xanh đậm cao mà vẫn rực rỡ. TERASIL® BLUE W đảm bảo chất lượng của bluesign® và các sản phẩm sử dụng thuốc nhuộm này phù hợp với chứng nhận OEKO-TEX® STANDARD 100.

Công nghệ đột phá của TERASIL® BLUE W nâng cao tiêu chuẩn về độ bền giặt trong ngành, giúp các nhà máy vượt qua các khó khăn trong nhuộm polyester và pha trộn thuốc nhuộm, đồng thời đạt được hiệu quả sản xuất và tính bền vững. Chúng tôi hy vọng những cung cấp về công nghệ mới nhất của chúng tôi sẽ hỗ trợ cho ngành công nghiệp dệt may hướng tới hiệu suất cao hơn và hoạt động xuất sắc hơn”. Dhirendra Gautam, giám đốc tiếp thị thuốc nhuộm Huntsman Textile Effects cho biết.