Công ty Cổ phần Tôn Mạ VNSTEEL Thăng Long: Nhiều thành tích trong Tháng công nhân

Vừa qua, Công ty Cổ phần Tôn Mạ VNSTEEL Thăng Long, thuộc Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đã tổ chức lễ tổng kết các phong trào hoạt động hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2013. Ông Đặng Ngọc Minh – C

“Tháng công nhân” năm 2013 tại Công ty Cổ phần Tôn Mạ VNSTEEL Thăng Long đã tập trung vào các hoạt động như: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục CNVC-LĐ về thực hiện pháp luật, chính sách liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ; Phát động và tổ chức phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, phong trào văn hóa thể thao, hội thi tay nghề công nhân giỏi; Tổ chức đối thoại tập thể, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, giới thiệu công nhân lao động, đoàn viên công đoàn ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp.

Cũng trong Tháng công nhân, Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn tổ chức Hội thi tay nghề công nhân giỏi năm 2013. Qua hội thi đã có 03 cá nhân đạt danh hiệu Thợ giỏi, 02 tập thể được xác nhận lập kỷ lục ca sản xuất giỏi và 15 cá nhân đạt giải khuyến khích danh hiệu thợ giỏi tay nghề. Căn cứ vào kết quả hội thi, Tổng giám đốc Công ty đã quyết định khen thưởng cho 02 tập thể và 18 cá nhân đã có thành tích trong hội thi với tổng số tiền thưởng là 11,5 triệu đồng.

Ông Đặng Ngọc Minh - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam đã đánh giá cao hoạt động của Tổ chức Công đoàn Công ty Cổ phần Tôn Mạ VNSTEEL Thăng Long, việc phối hợp tốt với chuyên môn tổ chức phát động nhiều phong trao thi đua có hiệu quả trong “Tháng công nhân” do Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam phát động đã thực sự mang lại những hiệu ứng tốt đối với phong trào thi đua sản xuất trong CBCNV của Công ty. Sau đó, ông Đặng Ngọc Minh, cùng với Ban Giám đốc Công ty đã trao phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Tháng công nhân” năm 2013.