Công ty CP Gốm Đất Việt ký hợp đồng tiêu thụ ngói lợp Euro Type

Sáng 9/3/2022, Tổ hợp Công ty CP Gốm Đất Việt đã tổ chức lễ ký hợp đồng tiêu thụ ngói lợp Euro Type với các đại lý độc quyền.

Theo đó, Tổ hợp Công ty CP Gốm Đất Việt đã ký hợp đồng với 16 đại lý để phân phối độc quyền và tiêu thụ sản phẩm ngói lợp Euro Type.

Ngói lợp Euro Type tấm lớn là sản phẩm được sản xuất từ đất sét nung với công nghệ nghiền khô phối liệu siêu mịn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ ép dẻo, tạo hình trên máy ép công suất lớn với lực ép dẻo lên đến 400 tấn, được sấy nung nhanh trên lò thanh lăn nên độ kết khối cao. Sản phẩm có kích thước 9 viên/m2 và 12 viên/m2.

Lễ ký hợp đồng tiêu thụ sản phẩm ngói lợp Euro Type giữa Tổ hợp Công ty CP Gốm Đất Việt và 16 đại lý 

Công nghệ ép dẻo cho phép sản phẩm có độ bền và tính linh hoạt vượt trội so với sản phẩm ngói lợp cùng loại, trong khi vẫn giữ được chất lượng thuần túy từ ngói đất sét nung truyền thống đồng thời có độ bền cao.

 

Công nghệ ép dẻo cho phép sản phẩm ngói lợp Euro Type có độ bền
và tính linh hoạt vượt trội so 

Ưu điểm kỹ thuật nổi trội của ngói lợp Euro Type là có độ hút nước trên ngói thấp hơn 6%, khả năng chống băng, mưa bão cao, đặc biệt là không có rêu mốc.

Ngói lợp Euro Type có cường độ kháng uốn lớn và lực uốn gãy lên đến trên 1.000 nuiton, tải trọng bão hòa thấp. Đồng thời sản phẩm được thiết kế với ngàm chống mí từ 60 đến 80mm, thích ứng để lợp lại trên mái nhà đã đổ bê tông trượt sẵn hoặc dựng mái hộp Lito.

Lê Hoa