Công ty Điện lực Ba Đình: 70 tỷ đồng chống quá tải hè 2014

Công ty đang gấp rút triển khai các công trình xây dựng, cải tạo, nâng cấp hệ thống lưới điện, sẵn sàng cung cấp điện ổn định,chất lượng phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân khi bước vào mùa hè 2014

Mùa hè là thời điểm nhu cầu sử dụng điện tăng đột biến - Nguồn ảnh: EVN HANOI

Theo kế hoạch, Công ty sẽ thực hiện nâng công suất 38 trạm biến áp phân phối với công suất tăng lên là 12.750 kVA, tăng cường đường trục của 46 trạm với tổng 9.410 m cáp ABC 4x120, xây dựng mới 11 trạm có tổng công suất 6.930 kVA.

Theo ông Khương, nhờ tận dụng nguồn vật tư có sẵn, Công ty đã thực hiện hoán đổi, bổ sung máy biến áp cho những trạm có dấu hiệu đầy tải, quá tải, góp phần nâng cao đội tin cậy lưới điện.

Dự kiến, toàn bộ kế hoạch chống quá tải của Công ty Điện lực Ba Đình sẽ hoàn thành trước tháng 5/2014, chuẩn bị bước vào cao điểm mùa nắng nóng.

Hiện, Công ty Điện lực Ba Đình đang quản lý bán điện cho gần 77,5 nghìn khách hàng. Trong năm 2013, Công ty đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ các hoạt động chính trị, ngoại giao của Đảng và nhà nước, đáp ứng nhu cầu sản xuất và sinh hoạt của người dân trên địa bàn.